กิจกรรมเคลมพิเศษ
ตรวจสอบการเคลมอะไหล่
ทุกประเภทของรถคุณ
- ตรวจสอบการเคลมเปลี่ยนอะไหล่ทุกประเภท
- ตรวจสอบเซอร์วิสแคมเปญ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นที่ 1 และนิสสัน ลีฟ (จำหน่ายตั้งแต่ปี 2018) ฟรี
- ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 และ 2023 ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ตรวจสอบการเคลมเปลี่ยนถุงลมนิรภัย Takata ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ตรวจสอบเซอร์วิสแคมเปญ สำหรับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นที่ 1 (รุ่นที่ผลิตในปี 2020 – 2021) และนิสสัน ลีฟ (โฉมปัจจุบันที่จำหน่ายตั้งแต่ปี 2018) ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
บริษัทฯ ขอเรียนเชิญลูกค้าเจ้าของรถยนต์รุ่นดังกล่าวนำรถยนต์เข้ารับการตรวจสอบและแก้ไข เพื่อเปลี่ยนท่อยางระบายไอน้ำมันเครื่องในนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และรีโปรแกรมชุดควบคุมการทำงานของรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และรถยนต์นิสสัน ลีฟ โดยเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะได้โดยกรอกหมายเลขตัวถังรถ (VIN no.) ในช่องด้านบนเพื่อทำการตรวจสอบสถานะรถของคุณ
ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 และ 2023 ฟรี
นิสสันเรียนเชิญลูกค้าเจ้าของรถยนต์ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 และ 2023 นำรถยนต์เข้ารับการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศ ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะได้โดยกรอกหมายเลขตัวถังรถ (VIN no.) ในช่องด้านบนเพื่อทำการตรวจสอบสถานะรถของคุณ
รถที่เข้าข่ายต้องตรวจสอบ และเปลี่ยนถุงลมนิรภัย TAKATA ได้ฟรี
กรุณากรอกหมายเลขตัวถังรถ (VIN no.) ในช่องด้านบนเพื่อทำการตรวจสอบสถานะรถของคุณ

วิธีค้นหาหมายเลขตัวถัง
สมุดรับประกันและการบำรุงรักษา

หมายเลขตัวถังบริเวณตัวรถยนต์

บริเวณด้านข้างประตูฝั่งคนขับ

บริเวณด้านข้างประตูฝั่งผู้โดยสาร

บริเวณห้องเครื่องยนต์

บริเวณหมายเลข 2 - หมายเลขตัวถังบนรถ

NISSAN EXPRESS SERVICE
บริการเช็กระยะทันใจ รวดเร็ว ได้มาตรฐาน บริการคุณภาพ พร้อมบริการล้างรถ ดูดฝุ่น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ ฟรี

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
นิสสันมอบการดูแลครอบคลุมตลอดอายุการใช้งานด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง