นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ริเริ่มนโยบาย ‘คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน’ (Nissan Customer Promise) มาตั้งแต่ปี 2561 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้กับลูกค้าที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ หรือเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน ขณะเดียวกัน ทางนิสสันก็ยังคงมุ่งมั่นในการปรับปรุง และพัฒนาคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง ในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ ทางฝ่ายบริการหลังการขายได้มีการเปิดตัวคำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน ใหม่ ที่มาพร้อมกับ 4 คำมั่นสัญญา ที่ให้มากกว่าที่คิด นอกจากนี้ยังมีคุณใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่มาเป็นตัวแทนของลูกค้านิสสันในการแบ่งปันความประทับใจ จากประสบการณ์การใช้รถนิสสัน รวมไปถึงการสะท้อนเสียงและความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน
เนื่องจากลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุก ๆ สิ่งที่เราทำ ดังนั้นเพื่อเป็นการนำเสนอการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน ใหม่นี้ จะทำให้เรามั่นใจได้ว่า เราจะสามารถดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึงภายใต้คุณภาพและมาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดจากนิสสัน
คลิกเพื่อชมวิดีโอน่ารัก ๆ จากใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
แนะนำบริการที่คุณอาจสนใจ
![สิทธิพิเศษ](http://www-asia.nissan-cdn.net/content/dam/Nissan/th/update_aftersales/customer_promise/banner-service-1600x900.png.ximg.l_6_m.smart.png)
งานบริการ
ไม่มีใครมีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะดูแลรถยนต์คันใหม่ของคุณได้เท่าเรา
![อุปกรณ์ตกแต่งแท้และสินค้าที่ระลึก](http://www-asia.nissan-cdn.net/content/dam/Nissan/th/update_aftersales/customer_promise/banner-%20benefits-1600x900.png.ximg.l_6_m.smart.png)
สำหรับเจ้าของรถนิสสัน
ดูบริการสำหรับเจ้าของรถนิสสัน
และคู่มือการใช้รถยนต์ได้ที่นี่