นิสสันให้บริการเช็กระยะทันใจ 90 นาที กับบริการ NISSAN EXPRESS SERVICE

เพราะ “เวลาและความสะดวกสบายของลูกค้า” คือสิ่งที่นิสสันให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก นิสสันจึงขอส่งมอบอีกหนึ่งบริการดี ๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลา และเพิ่มความสะดวกสบายในการนำรถเข้ามาเช็กระยะที่ศูนย์บริการนิสสันมากยิ่งขึ้นเพียงลูกค้าทำการนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ กับบริการเช็กระยะทันใจ (NISSAN EXPRESS SERVICE) บริการตรวจเช็กรถยนต์มาตรฐานตามระยะทางที่ให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมเป็นพิเศษ  2 คน ต่อ 1 ช่องซ่อม พร้อมการบริการที่ได้มาตรฐาน เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ทำให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และสามารถกำหนดระยะเวลาส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้อย่างแม่นยำ

บริการเช็กระยะทันใจ แบ่งออกเป็น 2 แบบดังนี้

1.เช็กระยะ 90 นาที สำหรับการเช็กระยะมาตรฐานทุก ๆ 10,000 กิโลเมตร (ยกเว้นระยะทุก ๆ 40,000 กิโลเมตรและทุก ๆ 100,000 กิโลเมตร)
และสำหรับรุ่นอัลเมร่า ใหม่ เช็กระยะมาตรฐานทุก ๆ 7,000 กิโลเมตร (ยกเว้นรอบระยะทุก ๆ 28,000 และทุก ๆ 70,000 กิโลเมตร)

2. เช็กระยะ 120 นาที สำหรับการเช็กระยะมาตรฐานทุก ๆ 40,000 กิโลเมตร และทุก ๆ 100,000 กิโลเมตร
และสำหรับรุ่นอัลเมร่า ใหม่ เช็กระยะมาตรฐานทุก ๆ 28,000 กิโลเมตร และทุก ๆ 70,000 กิโลเมตร

สำหรับการให้บริการเช็กระยะ 90 นาที และ 120 นาทีนั้นรวมการเปลี่ยนอะไหล่เพิ่มเติม เช่น แบตเตอรี่, ผ้าเบรก, ใบปัดน้ำฝน, ไส้กรองแอร์ รวมถึงบริการล้างรถ ดูดฝุ่น และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ สำหรับลูกค้านิสสันทุกรุ่นฟรี ด้วยน้ำยาคุณภาพมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากสถาบันนานาชาติ รวมถึง USFDA (United States Food and Drug Administration)  ตามบริเวณจุดสัมผัสสำคัญ เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นต้น

ในปัจจุบันมีศูนย์บริการนิสสันที่เปิดให้บริการเช็กระยะทันใจ (NISSAN EXPRESS SERVICE) แล้วทั้งสิ้น 61 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจใช้บริการสามารถตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการและทำการนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการได้จากรายละเอียดด้านล่างนี้