Nissan Always Cares

นิสสันต้อนรับหน้าฝนด้วยแคมเปญ “Nissan Always Cares มอบโปรฯ ชุ่มฉ่ำ ท้าสายฝน” เพื่อให้ลูกค้าขับขี่อย่างปลอดภัยและมั่นใจในช่วงหน้าฝนนี้ ด้วยส่วนลดพิเศษมากมาย อาทิเช่น ส่วนลด 10% สำหรับใบปัดน้ำฝน, ส่วนลด 500 บาทเมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น และมั่นใจยิ่งกว่ากับโปรแกรมรับประกันราคายาง เจอที่อื่นถูกกว่า เราจ่ายส่วนต่างทันที*** นอกจากนี้ ยังมีบริการตรวจเช็กระยะมาตรฐาน 28 รายการ* พร้อมทั้งบริการล้างรถ ดูดฝุ่น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2565 

รายละเอียดแคมเปญ

  • 1. ตรวจเช็กฟรี 28 รายการ*
  • 2. บริการผ่อนชำระ ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย (รวม VAT) 5,000 บาทขึ้นไป หรือผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย (รวม VAT) 3,000 บาทขึ้นไป สำหรับ การเช็กระยะ ซ่อมทั่วไป และการซื้อแพ็กเกจเซฟเซฟ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งแท้นิสสัน**
  • 3. ส่วนลด 10% สำหรับใบปัดน้ำฝน
  • 4. ส่วนลด 300 บาท สำหรับแบตเตอรี่
  • 5. ส่วนลด 500 บามเมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น ที่ศูนย์บริการ พร้อมรับประกันราคายาง เจอที่อื่นถูกกว่า ยินดีจ่ายส่วนต่าง***
    ตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    https://www.nissan.co.th/owners/tyre.html
  • 6. ส่วนลดสูงสุด 24% จากราคาปกติ เมื่อซื้อแพ็กเกจเซฟเซฟ
  • 1)  แพ็กเกจเซฟเซฟแบบแพลทินัม (Platinum Package) ส่วนลดปกติ 15% พิเศษ ลดเพิ่มอีก 5% ครอบคลุมการเช็กระยะ 10 ครั้ง ตั้งแต่ระยะ 10,000 – 100,000 กม. หรือ 5 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน สำหรับรถยนต์อัลเมร่าใหม่ ตั้งแต่ระยะ 7,000 – 70,000 กม. หรือ 5 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน
  • 2)  แพ็กเกจเซฟเซฟแบบโกล์ด (Gold Package) ส่วนลดปกติ 12% พิเศษ ลดเพิ่มอีก 5% ครอบคลุมการเช็กระยะ 6 ครั้ง ตั้งแต่ระยะ 10,000 – 60,000 กม. หรือ 3 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน สำหรับรถยนต์อัลเมร่าใหม่ ตั้งแต่ระยะ 7,000 – 42,000 กม. หรือ 3 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน
  • 3)  แพ็กเกจเซฟเซฟแบบแบล็ก (Black Package) ส่วนลดปกติ 20% พิเศษ ลดเพิ่มอีก 5% ครอบคลุมการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 4 ครั้ง ทุก ๆ 10,000 กม. หรือ 2 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน
  • 4)  แพ็กเกจเซฟเซฟแบบเรด (Red Package) ส่วนลดปกติ 10% พิเศษลดเพิ่มอีก 5% ครอบคลุมการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 2 ครั้ง ทุก ๆ 10,000 กม. หรือ 1 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน

ตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดของแพ็กเกจเซฟเซฟ เพิ่มเติมได้ที่
https://www.nissan.co.th/owners/service-package.html

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันใกล้บ้าน หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600

*รายการตรวจเช็กมาตรฐาน 28 รายการของนิสสัน

  • 1.   การทำงานของระบบปรับอากาศ
  • 2.   กรองแอร์ภายในห้องโดยสาร
  • 3.   ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่
  • 4.   การรั่วซึมของหม้อน้ำและระบบระบายความร้อน
  • 5.   การตรวจสอบและเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศ
  • 6.   สภาพของยาง
  • 7.   ผ้าเบรกและส่วนประกอบเบรกอื่น ๆ
  • 8.   สายน้ำมันเบรก
  • 9.   เพลา ลูกปืนล้อและการรั่วซึมของระบบช่วงล่าง
  • 10. แรงดันลมยาง
  • 11. น้ำมันเครื่อง
  • 12. สภาพและความตึงสายพานหน้าเครื่อง
  • 13. การรั่วซึมของสายน้ำมันเฟืองท้าย
  • 14. สภาพเพลาขับ ลูกหมากและบูท
  • 15. การรั่วซึมของสายน้ำมัน
  • 16. การทำงานของหลอดไฟ
  • 17. ระบบน้ำฉีดกระจก (ระดับและทิศทาง) และใบปัดน้ำฝน
  • 18. การเชื่อมต่อสายน้ำมันและชุดสายไฟ / ขั้วต่อไฟฟ้า
  • 19. ระดับน้ำมันเกียร์และการรั่วซึม
  • 20. ระดับน้ำมันเบรกและครัชท์
  • 21. กระจกไฟฟ้า กระจกซันรูฟ และไฟในเก๋ง
  • 22. เบรกเท้า เบรกมือ ครัชท์
  • 23. ไฟหน้าปัดเรือนไมล์
  • 24. ระดับน้ำมันเครื่อง
  • 25. ระดับน้ำยาหม้อน้ำ
  • 26. ยาง (ความลึกดอกยาง / รอยแตก ร้าว)
  • 27. แบตเตอรี่
  • 28. ผ้าเบรก

**สงวนสิทธิ์เฉพาะการรับบริการที่ศูนย์บริการนิสสันเท่านั้น ไม่รวมการเคลมรถยนต์ การซื้อสินค้า/อะไหล่ที่ศูนย์บริการ ซ่อมสีและตัวถัง เฉพาะศูนย์บริการฯ ที่ร่วมรายการเท่านั้น ธนาคารที่เข้าร่วมโปรโมชั่นของแต่ละศูนย์บริการจะแตกต่างกัน ติดต่อสามารถสอบถามได้จากศูนย์บริการที่ท่านเข้ารับบริการ

***การขอคืนส่วนต่างราคายาง ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด และเฉพาะศูนย์บริการฯ ที่ร่วมรายการเท่านั้น

หมายเหตุ

  • เฉพาะศูนย์บริการฯ ที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด