กรุงเทพฯ (15 ตุลาคม 2562) – เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)  ร่วมฉลองความสำเร็จให้กับ  บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สาขากันทรลักษ์) ที่คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปีของนิสสัน หรือ นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ไปครอง

งานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ จัดขึ้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อยกย่องผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งด้านการขาย การตลาด รวมทั้งคุณภาพ และมาตรฐานในการให้บริการในช่วงปีงบประมาณ 2561 ที่ผ่านมา

“ความพึงพอใจของลูกค้าคือเป้าหมายสูงสุดของพวกเรา นิสสันและผู้จำหน่ายทุกท่านต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำและจะเดินหน้าพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ความสำเร็จของสยามนิสสัน ศรีสะเกษเป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของทีมงานทุกท่านอย่างแท้จริง และรางวัล นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ นับเป็นคำขอบคุณและการแสดงความยินดีจากใจของพวกเราทุกคน” ราเมช นาราสิมัน ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของเครือข่ายผู้จำหน่ายในทุกความสำเร็จของนิสสัน

ด้วยความมุ่งมั่นของผู้จำหน่ายนิสสัน อย่าง สยามนิสสัน ศรีสะเกษ สาขากันทรลักษ์ ที่ทำให้ นิสสัน ประเทศไทย สามารถคว้าอันดับหนึ่งด้านความพึงพอใจในการให้บริการหลังการขาย จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power 2019 Thailand Customer Service Index (CSI) StudySM) ที่ประเมินความพึงพอใจโดยรวมของเจ้าของรถยนต์ที่ใช้บริการจากศูนย์บริการมาตรฐาน สำหรับการบำรุงรักษา และงานซ่อมแซมในช่วง 1 - 3 ปีแรก

การคว้าอันดับหนึ่งด้านความพึงพอใจในการให้บริการหลังการขายนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของนิสสันและพันธมิตรผู้จำหน่าย เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ของแผนระยะกลางระดับโลก M.O.V.E. to 2022 ในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และพัฒนาการบริการที่เหนือระดับ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของนิสสัน

รางวัล เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nissan Global Award of Excellence ที่ต้องการเชิดชูเกียรติผู้จำหน่ายนิสสันในแต่ละประเทศที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการให้บริการขายและการบริการหลังการขาย การบริหารโชว์รูม ตลอดจนการบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้า โดยผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้จำหน่ายนิสสันจากทั่วทุกมุมโลก

“ทีมงานของเราไม่ได้คาดหวังรางวัลจากการตั้งใจดูแลลูกค้า ซึ่งรางวัล นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ คือความสำเร็จที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมและพนักงานทุกคนเร่งพัฒนาการดำเนินธุรกิจของเราในทุกด้านให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปภิญโญ บุษรารังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด กล่าว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าใด้ดียิ่งๆขึ้นไป เราจะทำงานใกล้ชิดกับ นิสสัน เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกจุด ตลอดจนสร้างความประทับใจที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าของเราทุกท่าน

บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถยนต์นิสสันมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 ปัจจุบัน บริหารโชว์รูมและศูนย์บริการ 2 แห่งในจังหวัดศรีสะเกษ ได้แก่ สยามนิสสัน ศรีสะเกษ (สำนักงานใหญ่) และสยามนิสสัน ศรีสะเกษ (สาขากันทรลักษณ์) ซึ่งเป็นสาขาที่ได้คว้ารางวัลไปครองในปีนี้

สยามนิสสัน ศรีสะเกษ สาขากันทรลักษ์ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ที่ออกแบบภายใต้แนวความคิด นิสสัน รีเทล คอนเซ็ปต์ (Nissan Retail Concept) ตั้งอยู่บนถนนกันทรลักษณ์-กันทรารมย์  จังหวัดศรีสะเกษ มีพื้นที่ บนพื้นที่กว่า 1,138 ตารางเมตร ที่พร้อมรองรับลูกค้าและผู้ใช้บริการ ทั้งด้านการขายและการซ่อมบำรุง

ปัจจุบัน นิสสันมีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ 175 แห่งทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และข้อเสนอสุดพิเศษจากนิสสัน สามารถติดต่อที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการ คอลเซ็นเตอร์ได้ที่ 02-401-9600

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 170 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้  

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2561 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.52 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.6 ล้านล้านเยน สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559  ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.76 ล้านคันในปี 2561

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube