nissan-celebrates-first-thailand-nissan-retail-concept-next-showroom-th

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (17 พฤศจิกายน 2564) – นิสสัน ประเทศไทย มอบความตื่นเต้นให้กับแฟนบอล ชาวไทย นำถ้วยรางวัลชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2021 ให้ยลโฉมถ้วยบิ๊กเอียร์ของจริง ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ระดับโลกนี้ โดยแฟนบอล จะได้ร่วมถ่ายรูปกับถ้วยอันทรงเกียรติยศนี้อย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมร่วมสนุก ๆ อีกมากมาย

ถ้วยรางวัลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2021 จะจัดแสดงในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 – 20.00 น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพฯ และวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564  เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น โดยผู้เข้าร่วมงาน ยังสามารถร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ mini UCL Adidas footballs ลิขสิทธิ์แท้จากอังกฤษ จำนวนจำกัดเพียง 150 ท่านแรก ของแต่ละที่เท่านั้น

นิสสัน เข้าร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 ในฐานะบริษัทรถยนต์ที่สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดย นิสสัน มุ่งสร้างความตื่นเต้น และส่งต่อความสุขให้ลูกค้าตลอดมา ภายใต้นโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า หรือ Innovation for Excitement

nissan-celebrates-first-thailand-nissan-retail-concept-next-showroom-th

“การแข่งขันแชมเปียนส์ลีก และผู้ผลิตรถยนต์อย่างนิสสัน ถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่สมบูรณ์แบบเพราะทั้งคู่มอบความตื่นเต้นและนวัตกรรมได้อย่างดีเยี่ยม เราตื่นเต้นที่ชาวไทยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใกล้ชิดกับกีฬาระดับโลก ซึ่งในโอกาสที่นิสสันดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 70 ปี เรายังคงสร้างสรรค์ และมองหาวิธีใหม่ ๆ ในการเชื่อมต่อกับลูกค้า และแฟนๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ และยังคงเดินหน้าพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ตื่นเต้นเร้าใจผ่านผลิตภัณฑ์และกิจกรรมมากมาย รวมถึงเพื่อขอบคุณ
และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขเคียงข้างคนไทยอย่างไม่หยุดนิ่ง” อิซาโอะ เซคิกูชิ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

nissan-celebrates-first-thailand-nissan-retail-concept-next-showroom-th

ทั้งนี้ ในระดับโลก นิสสัน เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (UEFA Champions League) ตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ถึง 2021 อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 และนิสสัน ยังก่อตั้งทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (Yokohama F. Marinos) ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์เจลีกในปี ฤดูกาล 2019 ส่วนในประเทศไทย นิสสัน ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยสนับสนุนรถยนต์ นิสสัน เทอร์ร่า และนิสสัน เออร์แวน เพื่อให้นักฟุตบอลของสโมสรใช้ในการเดินทางในฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

nissan-celebrates-first-thailand-nissan-retail-concept-next-showroom-th
nissan-celebrates-first-thailand-nissan-retail-concept-next-showroom-th

นอกจากนี้ภายในงาน นิสสัน ได้นำรถยนต์มาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์กับรถยนต์นิสสันอย่างใกล้ชิด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ อย่าง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รถยนต์ดีไซน์พลังงานไฟฟ้า กับเทคโนโลยีอี -พาวเวอร์ ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่รถไฟฟ้าอย่างไม่ต้องกังวลเรื่องชาร์ตไฟฟ้า ตอบโจทย์การใช้งานคนเมืองด้วย One paddle เทคโนโลยีความปลอดภัยครบครับ กับแพคเกจขับสบาย 5 ปี ประกันรถใหม่ และอีพาวเวอร์ 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร และ 10 ปีสำหรับแบตเตอรี่ พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% รวมถึงรถยนต์รุ่นยอดนิยม อาทิ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถยนต์เอสยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่มีจุดเด่นในด้านความปลอดภัย ความบันเทิง และความเอนกประสงค์ที่ตอบสนองทุกการใช้งาน นิสสัน นาวารา ใหม่ รถกระบะกล้าเพื่อคนแกร่ง ที่มาพร้อมความแรงและความแกร่ง ลุยได้ทุกงานหนักกับด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ และโครงสร้างแชสซี รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึง นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค โดยทั้งหมดมาพร้อมข้อเสนอพิเศษ อาทิ ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี อัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมขับฟรี สูงสุด 90 วัน*

ลูกค้าที่สนใจ นิสสัน ทุกรุ่นสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600

* ข้อตกลงและเงื่อนไข
ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่ผ่านการพิจารณาภายใต้เงื่อนไขและทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด / ทั้งนี้เงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อและอื่น ๆ เป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

###

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ nissan.co.th, Facebook, Instagram, Twitter และ  YouTube

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์                                                                                          

ฝ่ายสื่อสารองค์กร                                                                         

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด                     

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114