กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (5 มีนาคม พ.ศ. 2564) – นิสสัน ประเทศไทย ต่อยอดโครงการ “CARE FOR YOU” แทนความห่วงใยจากนิสสัน สู่กิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ “ส่งผ่านความห่วงใย ต้านภัย Covid-19 หรือ Nissan Next Fight” กับการสนับสนุนรถยนต์ที่เหมาะสมกับการทำงานของทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์มากที่สุด อย่างนิสสัน นาวารา นิสสันเทอร์ร่า รวมถึง นิสสัน เออร์แวน รถตู้อเนกประสงค์ จำนวนรวม 4 คัน ให้แก่สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร เพื่อสนับสนุนการเดินทางของทีมคัดกรองโรคเชิงรุกในพื้นที่สุ่มเสี่ยงต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพมหานครและพื้นที่ใกล้เคียงเป็นระยะเวลา 1 เดือน

“นิสสัน เชื่อมั่นว่าเราจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ถ้าร่วมมือกัน ซึ่งเราพร้อมช่วยเหลือสังคมไทยอย่างเต็มที่ ผ่านการดำเนินการต่าง ๆ ในครั้งนี้ เราขอสนับสนุนทุกการเดินทางของทีมแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าในการคัดกรองโรคเชิงรุกในพื้นที่สุ่มเสี่ยงด้วยรถยนต์รุ่นต่างๆ ของนิสสัน อาทิ นิสสัน นาวารา ใหม่, นิสสัน เทอร์ร่า และ นิสสัน เออร์แวน เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ให้กับสังคมไทยในวงกว้าง” ราเมช นาราสิมัน กล่าว

สำหรับโครงการ ‘CARE FOR YOU’ ได้เริ่มต้นตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา และได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมและมาตรการเพื่อช่วยเหลือ และยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าและสังคมไทยในช่วงที่สถานการณ์ของโรคโควิด-19 กำลังระบาด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมคาราวานอาสาร่วมใจสู้ภัยโควิด เพื่อสนับสนุนการทำงานของสภากาชาดไทยและมูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์  บริการและข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้านิสสัน รวมถึงมาตรการสนับสนุนการทำงานอย่างปลอดภัย ไร้กังวล ให้กับพนักงานของนิสสันทุกคน อาทิ

  • บริการทดลองขับที่บ้านรูปแบบใหม่ CARE FOR YOU: Drive at Your Home* ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน
  • บริการหลังการขาย CARE FOR YOU* ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายและยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเช็คระยะนอกสถานที่และการบริการรับรถที่บ้านลูกค้า
  • CARE FOR YOU บริการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถ* โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ฟรี สำหรับลูกค้านิสสัน และลูกค้ารถยนต์ทุกยี่ห้อ

พร้อมกันนี้ นิสสันยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ 30 นาที ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย เกียร์ เบาะ ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ‘CARE FOR YOU’ และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีส่วนช่วยสนับสนุนให้สังคมไทยปลอดภัยจากโควิด-19 ผ่านทางเว็บไซต์ www.nissan.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการ คอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน โทร 02 401 9600

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube