นิสสัน มาพร้อมเทคโนโลยี อัจฉริยะ เพื่อการขับขี่ในอนาคต สำหรับรถไฮไลท์ของนิสสันครั้งนี้ ทั้งนิสสัน นาวารา ใหม่ นิสสัน ลีฟ ใหม่ รวมทั้งเทคโนโลยี อีเพาวเวอร์ และครบครันด้วยรถยนต์ทุกรุ่นของนิสสัน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสำหรับนิสสัน  เอ็กซ์เทรล นิสสัน นาวาร่า นิสสันโน๊ต นิสสันอัลเมร่า นิสสันมาร์ช นิสสันเทียน่า นิสสันซิลฟี่ และนิสสันบิ๊ก เออร์แวน ตลอดจนราคาจำหน่ายสุดพิเศษ โปรแรง พร้อมรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และแพ็คเกจนิสสัน อีซี่ เพย์ (Nissan Easy Pay) ช่วยวางแผนการชำระค่างวดได้ตามต้องการ พบกับข้อเสนอทั้งหมด ในงานมหกรรมยานยนต์ไทยแลนด์อินเตอร์เนชันแนลมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 34 @ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1  อิมแพ็ค เมืองทองธานี  วันที่ 1-11 ธันวาคมนี้   

การขับเคลื่อนที่ใช้พลังงานสะอาด และไร้ซึ่งมลพิษ และครั้งนี้ผู้เยี่ยมชมบูธนิสสันจะได้สัมผัสกับ รถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ ใหม่ ที่จะสานต่อความสำเร็จของลีฟ รุ่นแรกซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่ยกระดับคุณภาพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้สูงขึ้นและสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่กำลังเติบโตด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่มีความก้าวล้ำมากขึ้นและการออกแบบที่โดดเด่นให้ลูกค้าได้สัมผัส ซึ่งมียอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์และเป็นผู้นำตลาดทั่วโลก 

เทคโนโลยีอี-เพาเวอร์ (e-POWER) เทคโนโลยีเหนือชั้นด้วยการใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนเต็มรูปแบบ และมีเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กทำหน้าที่ชาร์จไฟฟ้ากลับคืนสู่แบตเตอรี่กำลังสูง เทคโนโลยีอี-เพาเวอร์ของนิสสันลดการพึ่งพาพลังงานไฟฟ้าจากภายนอกแต่ยังให้พละกำลังและสมรรถนะการขับขี่แบบเดียวกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ล้ำเลิศของแนวคิดนิสสันอินเทลลิเจนโมบิลิตี้เพื่อการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการขับขี่ พลังงานขับเคลื่อน และการเชื่อมต่อของรถยนต์

นาวารา ใหม่ ปี 2018 รถกระบะที่มาพร้อมพลังอัจฉริยะ  กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM (Intelligent Around View Monitor) ครั้งแรกในตลาดรถกระบะซึ่งทำให้ผู้ขับขี่ได้เห็นมุมมอง 360 องศารอบตัวรถขณะถอยหลัง รวมถึงการเลือกดูในแต่ละมุมรอบคัน นาวารายังเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ทั้งความแข็งแรงทนทาน การรองรับการบรรทุกหนัก และห้องโดยสารที่หรูหราออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร