นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร ตัวแทนสื่อมวลชนและตัวแทนลูกค้านิสสัน ร่วมมอบสิ่งของจำเป็นให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมี นางสาวพัชรอร วงศ์กำแหง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลาอเนกประสงค์ ศาลาว่าการจังหวัดสุโขทัย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (6 ตุลาคม 2564) – นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับสื่อมวลชน และตัวแทนลูกค้านิสสัน รวม 4 ครอบครัว ร่วมเดินทางในคาราวาน Nissan Care For You เพื่อส่งมอบน้ำดื่ม 9,000 ขวด หน้ากากอนามัย 5,000 ชิ้น อาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ชัยภูมิ และลพบุรี

“ประเทศไทยกำลังเผชิญกับอุทกภัยในหลายพื้นที่ซึ่งกระทบต่อการดำเนินชีวิต นิสสัน พร้อมกับ เพื่อน สื่อมวลชน และลูกค้าของเราได้พร้อมใจกันนำสิ่งของจำเป็นมาช่วยเหลือพร้อมส่งกำลังใจให้พี่น้องผู้ประสบอุทกภัยแทนความห่วงใยภายใต้โครงการ Nissan Care For You ซึ่งเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ถึงแม้ในบางพื้นที่ ระดับน้ำจะลดลงแล้ว แต่การเยียวยาช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยยังจำเป็นต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ประสบภัยกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้อย่างเร็วที่สุด นอกจากนี้นิสสันยังให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าที่รถยนต์ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในครั้งนี้ ด้วยบริการรถลาก/รถยก จากบริเวณน้ำท่วมไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุดฟรี พร้อมมอบส่วนลด 30 % สำหรับค่าอะไหล่แท้, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น, ยาง และอุปกรณ์ตกแต่ง ให้แก่ลูกค้านิสสันที่ประสบภัยทุกคน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2564” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว “นิสสัน กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 แห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทฯและผู้จำหน่ายกว่า 178 แห่งทั่วประเทศมีความผูกพันกับคนไทย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้”

###

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ nissan.co.th, Facebook, Instagram, Twitter และ  YouTube

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์                                                                                          

ฝ่ายสื่อสารองค์กร                                                                         

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด                     

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114