นิสสัน ดูแลรถให้คุณมั่นใจ กับโปรแกรม "CARE FOR YOU – NEW NORMAL LIFE"

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (20 มกราคม 2564) - นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย มอบโปรแกรมการบริการ ‘CARE FOR YOU – New Normal Life’ แทนความห่วงใยจากนิสสันอีกครั้ง สนับสนุนมาตรการเพื่อดูแล และยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19

โปรแกรมการบริการ ‘CARE FOR YOU ให้การบริการตรวจเช็คระยะนอกสถานที่และบริการรับรถที่บ้านลูกค้าความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถของคุณ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์นิสสันในช่วงนี้ นิสสันให้บริการทดลองขับถึงบ้านโดยลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ง่าย ๆ ผ่าน เว็บไซต์ของนิสสัน หรือ Facebook

“ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด นิสสันจึงมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าที่กำลังสนใจรถยนต์นิสสัน ตลอดจนสนับสนุนให้ผู้จำหน่ายดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในช่วงเวลาที่ ท้าทายเช่นนี้” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

โครงการ ‘CARE FOR YOU – New Normal Life’ แทนความห่วงใยจากนิสสัน ประกอบไปด้วยการบริการและข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้านิสสัน ใน 4 ด้าน ได้แก่:

1. CARE FOR YOU บริการทดลองขับ นำเสนอบริการทดลองขับที่บ้านเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ ทั้ง นิสสัน โน๊ต, นิสสัน อัลเมร่า, นิสสัน นาวารา และนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยลงทะเบียนได้ง่าย ๆ ผ่าน เว็บไซต์ของนิสสัน หรือ Facebook เมื่อได้รับการยืนยัน รถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้านลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การทดสอบรถยนต์ที่สะดวกสบายและปลอดภัย รวมถึงทดลองขับรถยนต์นิสสันได้อย่างมั่นใจ

2. CARE FOR YOU บริการหลังการขาย บริการหลังการขาย ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเช็คระยะนอกสถานที่ และการบริการรับรถที่บ้านลูกค้า นิสสันคำนึงถึงความปลอดภัย และสุขภาพของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ลูกค้ายังต้องใช้รถยนต์เพื่อการเดินทางแม้ในช่วงการระบาดของโรคโควิด 19 นิสสันจึงเพิ่มการบริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยจากโรคระบาดมากที่สุด

นิสสันยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ศูนย์บริการนิสสัน       ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ 2 ชั่วโมง, ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน, พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน, การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เป็นต้น

นิสสัน ดูแลรถให้คุณมั่นใจ กับโปรแกรม "CARE FOR YOU – NEW NORMAL LIFE"
นิสสัน ดูแลรถให้คุณมั่นใจ กับโปรแกรม "CARE FOR YOU – NEW NORMAL LIFE"
นิสสัน ดูแลรถให้คุณมั่นใจ กับโปรแกรม "CARE FOR YOU – NEW NORMAL LIFE"
นิสสัน ดูแลรถให้คุณมั่นใจ กับโปรแกรม "CARE FOR YOU – NEW NORMAL LIFE"
นิสสัน ดูแลรถให้คุณมั่นใจ กับโปรแกรม "CARE FOR YOU – NEW NORMAL LIFE"

3. CARE FOR YOU บริการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ฟรี บริการทำความสะอาดรถ พิเศษ ทั้งลูกค้านิสสัน และลูกค้ารถยนต์ทุกยี่ห้อ ด้วยน้ำยาคุณภาพมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากสถาบันนานาชาติ และ USFDA บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นต้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

CARE FOR YOU บริการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถ

4. CARE FOR YOU ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม สำหรับห้องโดยสารภายใน  ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยให้คุณมั่นใจไร้กังวลในการใช้รถ ประสิทธิภาพกรองสูงถึง 4 ชั้น, ดูดซับรา สารก่อภูมิแพ้ และดักจับไวรัสไข้หวัดสายพันธุ์ A, ดูดซับกลิ่นด้วย Activated carbon, ดูดซับฝุ่นละอองได้เล็กสุดถึง 2.5 ไมครอน และสามารถปล่อยวิตามิน C ช่วยทำให้ผิวคุณชุ่มชื้นอีกด้วย

CARE FOR YOU ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม

ลูกค้านิสสันสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพฟรี และรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564

“บริการรูปแบบใหม่และข้อเสนอนี้ เป็นการต่อยอดจากมาตรการสนับสนุนของนิสสันที่มีส่วนช่วยให้ลูกค้านิสสันสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติและได้รับผลกระทบน้อยที่สุด” โดยนาราสิมัน ยังกล่าวเสริมว่า โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube