กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (1 พฤศจิกายน 2566) - นิสสัน ประเทศไทย ชวนลูกค้านำรถเข้าเช็กระยะ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่อย่างปลอดภัย และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้ากับโปรโมชันพิเศษมากมายผ่านแคมเปญ “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว ที่ศูนย์บริการนิสสัน” ด้วยโปรโมชันตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 28 รายการ พร้อมทั้งบริการล้างรถ ดูดฝุ่น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ฟรี และส่วนลดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 - 31 มีนาคม 2567

แคมเปญ บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว ให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรีถึง 28 รายการ* พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 25% เมื่อซื้อแพ็กเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเซฟเซฟ และสามารถเลือกบริการผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย (รวม VAT) จำนวน 3,000 บาทขึ้นไป สำหรับการซื้อแพ็กเกจเซฟเซฟ อุปกรณ์ตกแต่ง การเช็กระยะ และซ่อมทั่วไป** รวมถึงส่วนลด 500 บาทเมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยโปรแกรมรับประกันราคายาง หากเจอที่อื่นถูกกว่า นิสสันยินดีจ่ายส่วนต่างทันที

นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีสำหรับรถยนต์ใหม่ตามระยะประกัน 3 ปี/ 100,000 กม. หรือ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 6 เดือนฟรี สำหรับรถยนต์ที่หมดประกันแต่มีการนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการและใช้อะไหล่นิสสันแท้ โดยไม่รวมอะไหล่แท้ทางเลือกของนิสสัน

“ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน ถือเป็นสิ่งที่นิสสันและผู้จำหน่ายนิสสันให้ความสำคัญ จึงขอส่งความห่วงใยผ่านแคมเปญฯ พร้อมเสนอสิทธิประโยชน์มากมายที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเช็กระยะ ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านและเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง อีกทั้งช่วยป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนนตลอดการเดินทาง”  อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการ นิสสันใกล้บ้าน หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600

*ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ตามเอกสารที่แนบมานี้ หรือทางเว็บไซต์  https://www.nissan.co.th/aftersales/services/service-promotion/one-stop-service-at-nissan-service-center.html

###

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube  

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114