nissan-for-motor-expo-33

กรุงเทพมหานคร (24 พฤศจิกายน 2559): บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งรถยนต์ยอดนิยมครบทุกเซกเมนต์   พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีของยานยนต์แห่งอนาคตภายใต้แนวคิด “การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน (Nissan Intelligent Mobility)” ผ่านนิทรรศการและรถยนต์นิสสันลีฟ  อีกทั้งเติมความเร้าใจให้กับบูธ นิสสัน ในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ด้วย “นิสสัน นาวารา อองการ์ด คอนเซปต์” รถกระบะต้นแบบที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดของการกู้ภัยที่แข็งแกร่งทนทาน พร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือครบครันในทุกสถานการณ์ ส่วนข้อเสนอสุดพิเศษนั้น ยังคงจัดเต็มสุดคุ้มทุกรุ่น  โดยนิสสันตั้งเป้ายอดจำหน่ายไว้ที่ 3,000 คัน

nissan-for-motor-expo-33

นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์     (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 นี้  ที่จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2559 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธของนิสสันยังมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยนตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ หรือ “Innovation that Excites” อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้จุดเด่นของนิสสันจะอยู่ที่แนวคิด “การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility)” เพื่อตอบสนองเป้าหมายสองศูนย์ของนิสสันโลก นั่นคือ การลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ (Zero Emission) และลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุให้เป็นศูนย์ รวมถึงลดการบาดเจ็บร้ายแรงจากอุบัติเหตุบนท้องถนน (Zero Fatality)  โดยจะได้มีการจัดมุมแสดงเทคโนโลยีคู่กับนิสสันลีฟ พร้อมทีมวิศวกรรุ่นใหม่มาให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยียานยนต์ของนิสสัน อีกจุดเด่นในงาน คือ การจัดแสดง “นิสสัน นาวารา อองการ์ด คอนเซปต์ (Nissan Navara EnGuard Concept)” รถต้นแบบที่เพิ่งเปิดตัวในงาน แฮนโนเวอร์ มอเตอร์โชว์ ประเทศเยอรมัน ในฐานะ รถกู้ภัยที่มีประสิทธิภาพและสมรรถนะสูง  สามารถบุกตะลุยเข้าได้ในทุกพื้นที่ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจ อย่างมากในงาน 

nissan-for-motor-expo-33

สำหรับ นิสสัน นาวารา อองการ์ด คอนเซปต์ (Nissan Navara EnGuard Concept) ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับพื้นที่อันตรายและสถานการณ์ต่างๆ โดยดัดแปลงจาก นิสสัน นาวารา รุ่นดับเบิ้ลแคป 4 ประตู ได้รับการติดตั้งชุดแบตเตอรีกำลังสูงแบบพกพา เอกสิทธิ์ทางเทคโนโลยีจากรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน แบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี 100% อย่าง ลีฟ (LEAF) และ อี-เอ็นวี 200 (e-NV200) โดยแบตเตอรี่แต่ละโมดูล จะประกอบด้วยช่องสำหรับเสียบชาร์ทไฟฟ้าเข้าและช่องจ่ายไฟออกที่สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและการใช้งาน ซึ่งในสถานการณ์ฉุกเฉินสามารถเป็นแหล่งพลังงานให้เครื่องมือชนิดต่างๆ เช่น เครื่องตัดถ่าง เครื่องยกของหนัก นอกจากนี้ ช่องเสียบชาร์ทไฟยังถูกติดตั้งไว้ด้านข้างกระบะเพื่อง่ายต่อการใช้งานอีกด้วย ขณะที่บริเวณส่วนท้ายกระบะ มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์และเครื่องมือที่จำเป็นต่างๆ อาทิเช่น โดรน พร้อมจอแสดงผล HD แบบ pop-up ที่ซ่อนอยู่ด้านข้างกระบะท้าย วิทยุสื่อสาร เชือก และขวาน ไปจนถึง ถังอ็อกซิเจน อุปกรณ์กู้ชีพ เสื้อชูชีพ ทุ่นพยุงลอยน้ำ เป็นต้น โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการพัฒนาให้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ให้สามารถใช้งานได้จริง และเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคม หรือที่เรียกว่า อินเทลลิเจนต์ อินทิเกรชัน (Intelligent Integration) อันเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญยิ่ง ของการพัฒนา นวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน (Nissan Intelligent Mobility)

nissan-for-motor-expo-33

รวมรถยนต์ยอดนิยมทุกรุ่นพร้อมโปรโมชันเร้าใจบุกงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33

นางสาวสุรีทิพย์ ยังเปิดเผย ด้วยว่า นิสสันจะนำรถยนต์ยอดนิยมมาจำหน่าย ทั้งหมด 9 รุ่น ซึ่งความโดดเด่นของแต่ละรุ่นในงานนี้ คือความล้ำสมัย ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต โดยหลายรุ่นที่นำมาจัดแสดงในงาน มีการเติมความสดใหม่และเพิ่มความเร้าใจ ซึ่งสำหรับลูกค้าอีโคคาร์ ซีดาน  ในงานนี้ เชื่อว่าจะถูกใจ กับ นิสสัน อัลเมรา สปอร์ตเทคใหม่ ที่นอกจากจะมีการเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ 2 รายการ ได้แก่ชุดคิ้วบันไดสเตนเลส (Kicking plate) และ ปลอกปลายท่อ อลูมิเนียม (Exhaust Pipe) ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษที่นิสสันมอบให้คือ  ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 19,999 บาท และคูปองน้ำมันมูลค่า 8,000 บาท โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาท ในรุ่น 1.2E Sportech 

nissan-for-motor-expo-33

สำหรับลูกค้าที่มองหาซีดานหรู เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  เชื่อมั่นว่าในงานนี้ก็จะสมหวังเช่นกัน  เพราะ นิสสัน ได้เพิ่มทางเลือก ในนิสสัน ซิลฟี รุ่นขนาดเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร  ให้สามารถรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ อี85 พร้อมเสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VDC (Vehicle Dynamic Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction Control System) พร้อมให้ข้อเสนอเร้าใจ  อัตราดอกเบี้ย 0% และฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP

nissan-for-motor-expo-33

ส่วนลูกค้า ที่ต้องการเพิ่มอารมณ์สปอร์ต ในรถยนต์ นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอสยูวีพันธ์แท้  ในงานนี้ก็จะยิ้มกว้าง เพราะ นิสสันเสริมอารมณ์สปอร์ตภายใต้ชุดแต่งพิเศษ เอ็กซ์ตรีมเมอร์(X-TREMER) แพ็คเกจ ประกอบด้วยชุดแอร์โรพาร์ทรอบคัน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นถึง 5 รายการ เสริมความคมเข้ม นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันยอดนิยมรุ่นนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเลือกรับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.39% พร้อมฟรีแพ็คเกจค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร รวมถึง ฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP ให้กับทั้ง 2 ข้อเสนอพิเศษอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจจะเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่น นิสสันได้จัดโปรโมชันด้านการส่งเสริมการขายด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ โดยนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP รวมถึงเงื่อนไขการผ่อนชำระที่หลากหลาย เป็นต้น ทั้งนี้นอกจากโปรโมชันสุดพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ ผู้ที่สนใจยังสามารถขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ครบทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600

                                                                        ###

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-339-3400 ต่อ  4112 - 4114 
โทรสาร 02-253-1022