นิสสัน ตอกย้ำนโยบาย "NISSAN CUSTOMER PROMISE" ยกระดับบริการ
- ภายใต้ 4 คำมั่นสัญญาเพื่อมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด
- มอบหมาย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวชื่อดัง ร่วมแสดงในแคมเปญสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการรูปแบบใหม่เพื่อเข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (23 สิงหาคม 2565) – นิสสัน ประเทศไทย ใส่ใจความต้องการของลูกค้าตอกย้ำนโยบายด้านบริการ Nissan Customer Promise ที่มาพร้อมกับ 4 คำมั่นสัญญา เพื่อพัฒนาคุณภาพ การบริการและยกระดับความประทับใจของลูกค้า ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2565 เป็นต้นไป
นโยบาย Nissan Customer Promise มอบความมั่นใจให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดจากนิสสัน ภายใต้ 4 คำมั่นสัญญาใหม่ ได้แก่
คำมั่นสัญญาข้อที่ 1 - ให้บริการด้วยความโปร่งใส โดยการประเมินราคางานเช็กระยะ งานซ่อม ประมาณการค่าใช้จ่ายและขออนุมัติลูกค้าก่อนการให้บริการทุกครั้ง
คำมั่นสัญญาข้อที่ 2 - มอบความมั่นใจ ด้วยบริการหลังการขายและการซ่อมที่มีคุณภาพมาตรฐาน พร้อมรับประกันงานซ่อมและอะไหล่ 1 ปี / 20,000 กม.
คำมั่นสัญญาข้อที่ 3 - มอบความสบายใจ ด้วยบริการรถยนต์สำรองใช้ฟรี สำหรับ 2 กรณี ได้แก่
1) งานซ่อมที่เกิดจากปัญหาคุณภาพและใช้เวลาซ่อมนานเกินกว่า 24 ชม.*
2) กรณีที่ไม่มีอะไหล่ในคลังอะไหล่ของนิสสัน และทำให้รถยนต์ไม่สามารถใช้งานได้**
ทั้ง 2 กรณีเฉพาะรถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกัน*** และไม่รวมกรณีอุบัติเหตุ
คำมั่นสัญญาข้อที่ 4 - มอบความอุ่นใจ ด้วย Call Center และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี**** เพียงนำรถยนต์เข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ
ทั้งนี้เพื่อให้การสื่อสารเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น นิสสันยังเปิดตัวหนังโฆษณาโดยคุณใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่รับบทเป็นตัวแทนของลูกค้านิสสันในการแบ่งปันความประทับใจจากประสบการณ์ การใช้รถนิสสัน รวมไปถึงการบอกเล่าความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน
“นิสสันมุ่งมั่นในการดำเนินนโยบายนี้อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า ภายใต้คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสันนี้ ลูกค้าได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุดจากนิสสัน” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว
นิสสันขอเชิญรับชมความสดใส หลากหลายอารมณ์ในแต่ละสถานการณ์ของใบเฟิร์น พิมพ์ชนกผ่านโฆษณาหนังสั้น Nissan Customer Promise ได้ ที่นี่ อีกทั้งลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.nissan.co.th/owners/customer-promise.html
หมายเหตุ *เฉพาะเวลาซ่อมนานเกินกว่า 24 ชั่วโมง (ไม่นับรวมวันหยุดของศูนย์บริการและระยะเวลาจัดส่งอะไหล่ปกติซึ่งมีระยะเวลาจัดส่งสูงสุดไม่เกิน 3 วัน)
**โดยบริษัทฯ ไม่ยืนยันคำสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมงนับแต่ที่ได้รับคำสั่งซื้อ
***ทั้ง 2 กรณีสำหรับรถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกันรถใหม่ 3 ปี หรือ 100,000 กม. เท่านั้น ไม่รวมการขยายรับประกันอื่นๆที่ลูกค้าได้รับหรือซื้อเพิ่ม และภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
****บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีสำหรับรถยนต์ใหม่ตามระยะรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. หรือ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 6 เดือนฟรี สำหรับรถยนต์ที่หมดระยะรับประกันแต่มีการนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการและใช้อะไหล่ นิสสันแท้ โดยไม่รวมอะไหล่ทางเลือกแท้ของนิสสัน
###
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube
ข้อมูลเพิ่มเติม:
กมลชนก เจริญจินดารัตน์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114