ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน ประเทศไทย (หกจากซ้าย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของนิสสัน ร่วมยินดีกับ อาทร เสริมศักดิ์ศศิธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีที ออโต้คาร์ จำกัด (ห้าจากซ้าย) ในงานเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการโฉมใหม่ ณ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน ประเทศไทย (หกจากซ้าย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของนิสสัน ร่วมยินดีกับ อาทร เสริมศักดิ์ศศิธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีที ออโต้คาร์ จำกัด (ห้าจากซ้าย) ในงานเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการโฉมใหม่ ณ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

ฉะเชิงเทรา, 18 กุมภาพันธ์ 2563 - นิสสัน และ จีที ออโต้คาร์ เดินหน้าเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการโฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด Nissan Retail Concept (NRC) อย่างเป็นทางการ ณ จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อมอบบริการคุณภาพและมาตรฐานระดับโลกให้แก่ลูกค้านิสสันในเขตภาคกลางและภาคตะวันออกของประเทศไทย

การเปิดตัวโชว์รูมโฉมใหม่ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการดำเนินงานปรับโชว์รูมโฉมใหม่ Nissan Retail Concept (NRC) ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อยกระดับประสบการณ์ทุกด้านของลูกค้า ซึ่งรวมถึงการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโชว์รูม  ขั้นตอนการให้บริการ  ตลอดถึงการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิตอลที่ทันสมัยเพื่อตอบโจย์ความต้องการของลูกค้า  ปัจจุบัน นิสสันมีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งหมด 178 แห่งทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าพัฒนาโชว์รูมภายใต้แนวคิด NRC ให้ครอบคลุม 145 แห่ง ภายในปีงบประมาณ 2563 นี้  และต้องดำเนินการปรับโฉมโชว์รูมทั้งหมดให้แล้วเสร็จภายในปีงบประมาณ 2665

“ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน อย่าง จีที ออโต้คาร์ ถือเป็นอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่มีความสำคัญต่อนิสสัน ทั้งในด้านประสิทธิภาพของงานด้านการขายและการบริการ และการขับเคลื่อนความสำเร็จ รวมถึงยังมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างการรับรู้และความชื่นชอบต่อแบรนด์นิสสันอีกด้วย โดยตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา จีที ออโต้คาร์ และนิสสัน มีเป้าหมายร่วมกันในการส่งมอบประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายให้แก่ลูกค้า” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวย้ำบทบาทสำคัญของ จีที ออโต้คาร์
ในการยกระดับบริการเหนือชั้นให้แก่ลูกค้า

โชว์รูมนิสสัน จีที ออโต้คาร์ ฉะเชิงเทรา ภายใต้แนวคิด NRC แห่งใหม่นี้เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ
จีที ออโต้คาร์ ในการนำเสนอบริการที่เป็นเลิศ ผ่านการบูรณาการงานบริการรอบด้านเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าเหนือชั้น

“โชว์รูมแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่ที่สะดวกสบายสำหรับลูกค้าในทุกด้าน เพื่อรองรับในขณะเข้ารับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเพื่อเลือกซื้อรถยนต์คันใหม่ หรือนำรถยนต์คันเก่งเข้ารับบริการ” อาทร เสริมศักดิ์ศศิธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีที ออโต้คาร์ จำกัด กล่าวเสริมเพื่อยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับนิสสัน เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

พิธีเปิดโชว์รูม นิสสัน จีที ออโต้คาร์ ฉะเชิงเทรา อย่างเป็นทางการได้รับเกียรติจาก สรายุทธ แก้วกุลปรีชา
รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยวิชัย เสริมศักดิ์ศศิธร ประธาน จีที ออโต้คาร์ และราเมช
นาราสิมัน ประธาน นิสสัน ประเทศไทย เข้าร่วมงาน โดยมีโชว์รูม นิสสัน จีที ออโต้คาร์ ฉะเชิงเทรา เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันแห่งที่ 2 ของจีที ออโต้คาร์ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา

จีที ออโตคาร์ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันตั้งแต่พ.ศ. 2556 โดยในปีงบประมาณ 2561 จีที ออโตคาร์ ยังได้รับรางวัล Best Dealer Award สำหรับผู้จำหน่ายที่ดีที่สุดสำหรับภาคกลางและภาคตะวันออก โดยมี  โชว์รูมแห่งแรกตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด กม.43 อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยจีที ออโตคาร์ สาขาฉะเชิงเทราใหม่นี้ มีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ถึง 7 คัน และจะเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการรถยนต์สูงสุดกว่า 2,000 คันต่อเดือน

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์นิสสัน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอสุดพิเศษ สามารถเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center โทร 02-401-9600

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 170 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้  

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2561 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.52 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.6 ล้านล้านเยน สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559  ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.76 ล้านคันในปี 2561

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube