กรุงเทพมหานคร - (วันที่ 11 กรกฎาคม 2560) : ความพึ่งพอใจของลูกค้าถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของบริษัท แองเจิลเวย์ จัดกัด ในการขับเคลื่อนธุรกิจและผลักดันให้คว้ารางวัล นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ประจำปี 2017 จากบริษัท นิสสัน มอร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ไปครอบครองในปีนี้

ดร.กอบชัย จิตรสกุล ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด เป็นผู้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จาก มร.อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ และมร. มาเชค เคล็นคีวิซ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท นิสสัน มอร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โดยพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ประจำปี 2017 จัดขึ้น ณ โรงแรม เลอ เมอริเดียน จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 7 กรกฏาคม 2560 ทั้งนี้ยังย้ำให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ของ มร.อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริษัท นิสสัน มอร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่จะผลักดันให้ผู้จำหน่ายทั้ง 200 แห่งทั่วประเทศมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นโดยการทำงานร่วมกัน มุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้านิสสัน

The Best Of The Best Award ถือเป็นรางวัลระดับโลกที่นิสสันมอบให้กับผู้จำหน่ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกๆ ด้าน ทั้งในด้าน การขาย การบริการหลังการขาย การจัดการโชว์รูม และศูนย์บริการ รวมถึงการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า

มร. อันตวน กล่าวว่า “ นิสสันมอบรางวัลให้กับผู้จำหน่ายที่ดีที่สุดของแต่ละประเทศ ผมมีความภูมิใจกับผลงานและศักยภาพในการทำงานอย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมาของ บริษัท แองเจิลเวย์ ความมุ่งมั่นและความไว้ใจในเครือข่ายผู้จำหน่ายเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความสำเร็จของนิสสัน โดยบริษัทต้องการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานเพื่อสร้างคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า”

ตัวแทนจำหน่ายของนิสสันถือเป็นหุ้นส่วนในการดำเนินธุรกิจและนำรถยนต์นิสสัน ออกสู่ท้องตลาด สร้างความประทับใจแรกเริ่มให้กับลูกค้าและช่วยให้สร้างความมั่นใจได้ว่าลูกค้าเหล่านั้นจะเป็นลูกค้าของนิสสันไปอีกยาวนาน

ผลพวงจากความร่วมมือกันระหว่างผู้แทนจำหน่ายและการฝึกอบรมพนักงานของผู้จำหน่ายของนิสสันสามารถยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าจากการวัดผลของดัชนีวัดความพึงพอใจของผู้บริโภคของการบริการหลังการขายที่ดีขึ้นทุกปี

และในส่วนของ ดร.กอบชัย จิตรสกุล ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด ได้ให้คำมั่นสัญญาในการลงทุนพัฒนาในส่วนของบุคลากร และพัฒนาในส่วนของคุณภาพการขาย และบริการหลังการขายเพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจในการบริการอย่างสูงสุด “เป้าหมายของเรานั้น คือการทำให้ลูกค้านิสสันมั่นใจได้ว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด ได้มีรอยยิ้ม มีความมั่นใจ และมีความไว้วางใจ จากนโยบายนี้ ทำให้แองเจิลเวย์สามารถบรรลุถึงจุดสูงสุด นั่นคือการคว้ารางวัล นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ประจำปี 2017  มาครอง และนี้คือรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคน ซึ่งเราจะไม่หยุดพัฒนา เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเรา “

ปัจจุบัน นิสสันมีโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่ง ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจในยนตรกรรมรุ่นต่างๆของนิสสัน รวมถึงแคมเปญพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน หรือติดต่อ Call Center หมายเลข 02 401 9600

 

###

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / โทรสาร 02-253-1022

www.nissan.co.th

 

เกี่ยวกับนิสสัน

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้