กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (6 ธันวาคม 2565) – เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิสสัน อัลเมร่า คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565  ประเภทผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ที่จัดขึ้นโดย นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดลในการวิจัยและวิเคราะห์จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และผ่านการโหวตคัดเลือกจากผู้บริโภค ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพมหานคร

nissan

มร. มาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาด การขาย บริการหลังการขาย และ พัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย รับมอบ รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565 ประเภทผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งขนาดเล็ก จาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี

เกณฑ์การตัดสินรางวัลมาจากการวิจัยและสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภคกว่า 5,000 ราย เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และคุณประโยชน์ ในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ ความคุ้มค่า การปรับปรุงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ฯลฯ รางวัลนี้เป็นอีกความภาคภูมิใจของนิสสัน ที่รับรองว่านิสสัน อัลเมร่า สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยรูปโฉมที่ทันสมัย มีสมรรถนะของการขับขี่จากเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้ทั้งการประหยัดน้ำมัน และความเร้าใจ สนุกกับการขับขี่ได้อย่างมั่นใจ โดยมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง และฟีเจอร์ด้านความสะดวกสบาย ครบครัน

นอกจากนั้นยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับชีวิตของผู้คนในสังคมตามวิสัยทัศน์ระยะยาว Nissan Ambition 2030 ที่มุ่งพัฒนาศักยภาพการขับเคลื่อน เพื่อก้าวสู่อนาคตด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และความต้องการของลูกค้า 

nissan business

###

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube  

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์  
ฝ่ายสื่อสารองค์กร            
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด                
โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114