กรุงเทพมหานคร (31 พฤษภาคม 2560) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรม  ยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ หรือ Innovation that Excites ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ รุกสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญ “เช็ครถได้ลด โหลดแอพได้โชค” สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันทุกรุ่น รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่ร่วมรายการ พร้อมตรวจเช็ครถฟรี 22 รายการ อาทิ ตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรกและช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง รวมถึงระบบไฟฟ้าต่างๆ พร้อมรับสิทธ์ลุ้นรางวัลคูปองแทนเงินสด 999 บาท จำนวน 1,500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท เมื่อดาวน์โหลดแอพ นิสสัน อินโนเวชัน แอพพลิเคชัน (Nissan Innovation Application)  พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2560

สำหรับ นิสสัน อินโนเวชัน (Nissan Innovation) เป็นสมาร์ทโฟนแอพพลิเคชันที่ประกอบด้วย ฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นประโยชน์มากมาย แบ่งเป็นฟังก์ชันส่วนของลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสันโดยเฉพาะ และบุคคลทั่วไปที่สนใจเรื่องราวของยนตกรรมจากนิสสัน รวมถึงผู้ที่กำลังสนใจที่จะเป็นเจ้าของรถนิสสัน โดยฟังก์ชันเด่นสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์จากนิสสัน อาทิ ตรวจสอบประวัติการเข้ารับบริการ การค้นหาโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายฯนิสสัน บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Nissan Roadside Assistant 24 ชม. การนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้า การแจ้งเตือนการนำรถเข้าเช็คระยะ ตารางเช็คระยะมาตรฐานของรถทุกรุ่น รวมถึง สิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย โดยผู้ที่สนใจใช้งานแอพพลิเคชันนิสสัน อินโนเวชัน (Nissan Innovation) สามารถ download ได้ฟรีจาก App Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ iOS และ Google Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ Android ด้วยการพิมพ์คำค้นหาว่า “Nissan Innovation”

โดยรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรมจะประกาศทาง www.nissan.co.th พร้อมมีการแจ้งเตือน บนมือถือผ่านนิสสัน อินโนเวชัน แอพพลิเคชัน (Nissan Innovation Application) ครั้งที่ 1 จำนวน 500 รางวัล ในวันที่ 7 ก.ค 2560 และประกาศผล ในวันที่ 12 ก.ค 2560 ครั้งที่ 2 จำนวน 500 รางวัล ในวันที่ 7 ส.ค 2560 ประกาศผล ในวันที่ 10 ส.ค 2560 และครั้งที่ 3 จำนวน 500 รางวัล ในวันที่ 7 ก.ย 2650 และประกาศผล ในวันที่ 11 ก.ย 2560 โดยลูกค้ารถยนต์นิสสันที่สนใจ สามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพได้ที่ ศูนย์บริการนิสสันประมาณ 200 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 0 2401 9600

ด้าน นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า ภายใต้นโยบาย “สบายใจใช้นิสสัน” ที่มุ่งพัฒนา การบริการหลังการขายตามคุณภาพมาตรฐานนิสสัน และด้วยปัจจุบันที่สมาร์ทโฟนสามารถเข้าถึงลูกค้าทุกๆคนได้อย่างรวดเร็ว นิสสันจึงเพิ่มการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทาง  นิสสัน อินโนเวชัน แอพพลิเคชัน (Nissan Innovation Application) ที่จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมั่นใจว่าลูกค้าและผู้สนใจในเรื่องราวของนิสสันจะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 ‘*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

###

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / โทรสาร 02-253-1022

www.nissan.co.th

 

เกี่ยวกับนิสสัน

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่ สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้