นิสสัน นาวารา กล้า...เพื่อคนแกร่ง

นิสสัน นาวารา ใหม่ กล้า… เพื่อคนแกร่ง รถกระบะที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดุดัน พร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์และการขับขี่ที่ทรงพลัง และความแกร่งที่ทำให้ทุกการผจญภัยตลอดจนการใช้งานหนักเป็นเรื่องง่าย 

มาพร้อมขุมพลังใหม่ 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่ 190 แรงม้า  แรง เต็มประสิทธิภาพ แต่ประหยัดมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เสริมความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยของนิสสัน Nissan Intelligent Mobility รอบคัน ที่ทำให้ทุกการขับขี่ เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย เช่น

  • เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (IEB)
  • เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ (IBSI)
  • เทคโนโลยีควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ (ILI)
  • เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (IAVM)

นิสสัน นาวารา ใหม่ ยกระดับความแกร่งขึ้นอีกขั้นสู่กระบะแอดเวนเจอร์

สะท้อนความแกร่ง ที่ให้ผู้ขับขี่สามารถก้าวข้ามความท้าทาย และการผจญภัยใหม่ ๆ อย่างมั่นใจ มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ภายนอกที่ทันสมัย กับ กระจังหน้าโทนดำใหม่ดุดัน การตกแต่งเสริมความเท่และมีสไตล์ในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ กระบะพลังแรงที่สามารถลุยไปได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์

คุณสามารถสัมผัสความแกร่งได้แล้ววันนี้ที่งาน นาวาราเดย์ แกร่งคูณสาม ที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ วันที่ 19-21 มีนาคม 2564 รับโปรแกร่งพิเศษข้อเสนอเดียวกับมอเตอร์โชว์ ผ่อนเริ่มต้น 3,000 บาท ขับฟรี 90 วัน รับประกัน ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พิเศษ! ทดลองขับรับฟรี e-Voucher บิ๊กซี มูลค่า 100 บาท (จำนวนจำกัด 2,000 รางวัล)