free-auto-maintenance

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก และผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “นิสสันร่วมทำความดีถวายพ่อหลวงกับโครงการตรวจรถก่อนใช้ เดินทางปลอดภัย” ให้บริการตรวจเช็คสภาพรถให้ลูกค้าฟรีสูงสุด 22 รายการ สำหรับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่  ซึ่งการใช้รถใช้ถนนค่อนข้างหนาแน่น เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง  31 มกราคม 2560 ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ

free-auto-maintenance

นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสันให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของลูกค้า โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่จะมีประชาชนจำนวนมากเดินทางกลับภูมิลำเนา รวมถึงเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งการตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมกับการเดินทางนั้นเป็นสิ่งสำคัญ โดยนอกจากจะช่วยลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุแล้ว ยังทำให้ลูกค้ามีความอุ่นใจมากขึ้น ดังนั้นนิสสัน และผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ จึงร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ภายใต้แคมเปญ “นิสสันร่วมทำความดีถวายพ่อหลวงกับโครงการตรวจรถก่อนใช้ เดินทางปลอดภัย”  เพื่อให้บริการตรวจเช็คสภาพรถ และบำรุงรักษารถยนต์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงออกถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยตลอดระยะเวลา 70 ปี 

ลูกค้านิสสันสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 22 รายการมาตรฐาน  ครอบคลุม การตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรกและช่วงล่าง ตรวจเช็คระบบน้ำมันเกียร์ เฟืองท้าย รวมถึงระบบอื่นๆ ที่สำคัญต่อการใช้รถ เป็นต้น โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2560 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน กว่า 200  สาขา ทั่วประเทศ  หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข     02 401 9600 หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.nissan.co.th”                          

# # #

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114,4226

โทรสาร 02-253-1022 www.nissan.co.th