(กรุงเทพฯ, 8 สิงหาคม 2560) : นิสสัน สร้างความตื่นเต้นให้ตลาดเอสยูวีต่อเนื่อง จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อผู้รักการผจญภัย ได้ร่วมลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผจญภัยล่าแสงใต้ ณ นิวซีแลนด์ เมื่อออกรถเอสยูวียอดนิยมอย่างเอ็กซ์เทรล หรือ ร่วมลุ้นแพ็คเกจที่พักสุดหรู เพียงทดลองขับเอ็กซ์เทรล ที่โชว์รูมนิสสัน พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560   

นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอสยูวีพันธ์แท้อย่างเอ็กซ์เทรลได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยมานับแต่เปิดตัวในโฉมล่าสุดในปี 2557 โดยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำภาพการใช้ชีวิตของผู้ขับเอ็กซ์เทรล ที่สามารถใช้พาหนะเพื่อบุกตะลุยไปในทุกพื้นที่ จากสมรรถนะที่โดดเด่นของรถในทุกๆด้าน พร้อมทั้งสามารถทำกิจกรรมสนุกต่างๆ ตอบสนองต่อวิถีชีวิตแบบใหม่ๆได้อีกด้วย 

โดยรายละเอียดของกิจกรรมสุดพิเศษนี้ เพียงลงทะเบียนทดลองขับรถนิสสัน เอ็กซ์เทรล ทางเว็บไซต์นิสสันและไปทำการทดลองขับรถนิสสัน เอ็กซ์เทรล ที่โชว์รูมนิสสัน ที่มีอยู่ทั่วประเทศ จากนั้นถ่ายรูปตัวเองคู่กับรถนิสสัน เอ็กซ์เทรล คันที่ทดลองขับ และโพสในหน้าเฟสบุ๊คของลูกค้า พร้อมแฮทแท็ก “#XtrailJourneyOfLife” และ “#รหัสสิทธิ์พิเศษ” ที่ได้จากการลงทะเบียน มีสิทธิลุ้นรับ แพ็คเกจที่พักสุดหรู ณ โรงแรม กีมาลา รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต จำนวน 1 คืน มูลค่ารางวัลละ 45,000 บาท  จำนวน 6 รางวัล  มูลค่ารวมทั้งสิ้น 270,000 บาท*

นิสสัน สร้างความตื่นเต้นให้ตลาดเอสยูวีต่อเนื่อง จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อผู้รักการผจญภัย ได้ร่วมลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผจญภัยล่าแสงใต้ ณ นิวซีแลนด์ เมื่อออกรถเอสยูวียอดนิยมอย่างเอ็กซ์เทรล หรือ ร่วมลุ้นแพ็คเกจที่พักสุดหรู เพียงทดลองขับเอ็กซ์เทรล ที่โชว์รูมนิสสัน พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ทดลองขับ และ จองรถยนต์นิสสัน เอ็กซ์เทรล ยังได้รับสิทธิพิเศษมูลค่า 5,000 บาท* และเมื่อออกรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในสามผู้โชคดีร่วมกิจกรรมขับรถสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผจญภัยล่าแสงใต้ ณ ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งถือดินแดนที่มีธรรมชาติสวยงามแห่งซีกโลกใต้ 8 วัน 6 คืน รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 340,000  บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 1,020,000 บาท*        

สำหรับนิสสันเอ็กซ์เทรล ถือเป็นรถยนต์แบบเอสยูวีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของนิสสัน ได้รับความนิยมจากผู้ขับขี่ทั่วโลก ด้วยยอดขายสะสมรวมที่มากที่สุด ในกลุ่มรถยนต์แบบเดียวกันทั่วโลก ด้วยสถิติของยอดขายรถยนต์ในปีที่ผ่านมารวมทั่วโลกมากกว่า 795,000 คัน ซึ่งในบางประเทศ เอ็กซ์เทรล ไม่เพียงแต่จะเป็นรถยนต์เอสยูวีที่ขายดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นถึงรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดในตลาดรวมในบางประเทศอีกด้วย

นิสสัน เอ็กซ์เทรล มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน หรือ เครื่องยนต์สะอาดที่ใช้เทคโนโลยี เพียวไดร์ฟไฮบริดพร้อมระบบคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligent Dual – Clutch Control) ที่ให้ทั้งสมรรถนะที่สูงกว่า และประหยัดน้ำมันกว่าเครื่องยนต์ในขนาดเดียวกัน และยังได้เพิ่มรุ่น เอ็กซ์ตรีมเมอร์ ที่พิเศษด้วยอุปกรณ์ตกแต่งนำเข้าจากญี่ปุ่นเพื่อเสริมความสปอร์ตเพิ่มมากขึ้น

นิสสัน เอ็กซ์เทรล มาพร้อมแนวคิดนวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะ หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้  (Nissan Intelligent Mobility) อาทิ เทคโนโลยีควบคุมการขับขี่ที่ปลอดภัย (Advanced Chassis Control) ช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (ATC) ช่วยควบคุมความนุ่มนวลในห้องโดยสาร (Active Ride Control - ARC) และะบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติในเข้าโค้งหรือผู้ขับขี่ผ่อนคันเร่ง (Active Engine Brake - AEB) และเป็นรถอเนกประสงค์รุ่นแรกของกลุ่มที่ติดตั้งกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา (Around View Monitor - AVM) รวมทั้ง Panoramic Sunroof ไฟหน้า LED โปรเจกเตอร์ และไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED (Daytime running lights) และประตูท้ายเปิด-ปิด อัตโนมัติพร้อมระบบป้องกันการหนีบ รวมถึงระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะที่สามารถปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนได้หลากหลายจากโรเตอร์สวิตช์ภายในห้องโดยสาร  ทำให้นิสสัน เอ็กซ์เทรล เป็นรถเอสยูวีอย่างแท้จริง

นิสสัน สร้างความตื่นเต้นให้ตลาดเอสยูวีต่อเนื่อง จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อผู้รักการผจญภัย ได้ร่วมลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผจญภัยล่าแสงใต้ ณ นิวซีแลนด์ เมื่อออกรถเอสยูวียอดนิยมอย่างเอ็กซ์เทรล หรือ ร่วมลุ้นแพ็คเกจที่พักสุดหรู เพียงทดลองขับเอ็กซ์เทรล ที่โชว์รูมนิสสัน พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560
นิสสัน สร้างความตื่นเต้นให้ตลาดเอสยูวีต่อเนื่อง จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อผู้รักการผจญภัย ได้ร่วมลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผจญภัยล่าแสงใต้ ณ นิวซีแลนด์ เมื่อออกรถเอสยูวียอดนิยมอย่างเอ็กซ์เทรล หรือ ร่วมลุ้นแพ็คเกจที่พักสุดหรู เพียงทดลองขับเอ็กซ์เทรล ที่โชว์รูมนิสสัน พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560

ขณะที่ภายในห้องโดยสารของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ได้รับการออกแบบใหม่ ถ่ายทอดความทันสมัย มอบความสะดวกสบายและอรรถประโยชน์ในการใช้สอยได้อย่างลงตัวให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารภายในรถ ด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้เนื้อที่มากขึ้น กว้างขึ้นในทุกมิติ เป็นครั้งแรกในกลุ่มรถยนต์เอนกประสงค์กับที่นั่งในรูปแบบเธียเตอร์สไตล์ 3 แถว หรือ 5+2 ที่นั่ง เบาะที่นั่งด้านหลังกว้างขวาง นั่งสบาย พร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยครบครัน เช่น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แบบ Dual zone ปรับแยกอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย-ขวา หน้าจอแสดงผล 3 มิติ ขนาด 5 นิ้ว พร้อมแสดงผลข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการขับขี่ รวมทั้งการทำงานของระบบเทคโนโลยีควบคุมการขับขี่ที่ปลอดภัยในแบบเรียลไทม์ และแสดงการทำงานของระบบขับเคลื่อนในรุ่น 4WD ระบบเครื่องเสียง พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อ และระบบ  Nissan Connect ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชันทำให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย

สำหรับผู้ที่สนใจ นิสสัน เอ็กซ์เทรล รถยนต์เอสยูวีพันธ์แท้ ราคาเริ่มต้นในรุ่น 2.0S 2WD ราคา 1,239,000 บาท ถึงรุ่น 2.5V 4WD ราคา 1,603,000 บาท หรือ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ราคาเริ่มต้นในรุ่น รุ่น 2.0S 2WD HEV ราคา 1,304,000 บาท ถึงรุ่น 2.0V 4WD HEV ราคา 1,450,000 บาท โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทดลองขับได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีอยู่กว่า 200 แห่ง ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ  หรือติดต่อ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือ  www.nissan.co.th

####

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / โทรสาร 02-253-1022

www.nissan.co.th

 

เกี่ยวกับนิสสัน

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้