กรุงเทพมหานคร – เมื่อเร็วๆ นี้ นายทนงศักด์ พงษ์ธัญญวิชัย ผู้จัดการทั่วไปสายงานขายลูกค้ารายใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นางสาววราภรณ์ มหิทธิกร ผู้บริหาร บริษัท โยโกตะ มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบรถยนต์นิสสัน บิ๊ก เออร์แวน จำนวน 12 คัน ให้แก่ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ให้ความไว้วางใจในการนำไปใช้สำหรับกิจการภายในของทางราชการ โดยมี พ.ต.ท.หญิง พัชรา ฤาชา รองผู้กำกับการฝ่ายสนับสนุน 3 กองบังคับการสนับสนุน และคณะเจ้าหน้าที่จากกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นผู้รับมอบ

นิสสัน บิ๊ก เออร์แวน เป็นรถตู้อเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยม ด้วยความโดดเด่นในด้านสมรรถนะ และการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูทันสมัย รวมถึงพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมรองรับทุกวัตถุประสงค์ของการใช้งาน

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ nissan.co.th, Facebook, Instagram, Twitter และ  YouTube

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube