• เฉพาะลูกค้าที่จองรถยนต์ภายในงาน FAST Auto Show มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรถนิสสัน อัลเมร่า 1.2E MT มูลค่า 476,000 บาท
  • พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “Masterpiece of Intelligence” และโปรโมชั่นมากมายสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์นิสสันภายในงาน
นิสสัน ส่ง เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น และ จีที-อาร์ ซูเปอร์สปอร์คาร์ระดับตำนาน  ร่วมงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2018

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (26 มิถุนายน 2561) – นิสสันเตรียมจัดแสดงรถยนต์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยมพร้อมข้อเสนอและส่วนลดสุดพิเศษที่น่าตื่นเต้นมากมายในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2018 (Fast Auto Show Thailand 2018)

ผู้เข้าร่วมงานสามารถชมรถนิสสันถึง 10 รุ่นได้ที่บูธ ตั้งแต่ นิสสัน อีโคคาร์ เช่น โน้ต อัลเมร่า และมาร์ช ไปจนถึงรถกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง นาวารา รวมถึง จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น รุ่นปี 2018 (2018 GT-R Premium edition) ซูเปอร์สปอร์คาร์ระดับตำนานของนิสสัน

โดย นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น ถือเป็นสุดยอดรถยนต์ซูเปอร์ สปอร์ต ที่ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งด้านวิศวกรรมด้วยประสบการณ์การพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่มีมากว่า 35 ปี ของนิสสัน

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดแสดง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น (X-Trail Limited Edition) มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินรหัส MR20DD ความจุ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 144 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร เพื่อการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมพร้อมให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น และด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว รวมถึงติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) อย่างกล้องมองภาพรอบคัน (Around View Monitor หรือ AVM) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพเรียลไทม์รอบตัวรถแบบ 360 องศา อีกทั้ง สมรรถนะการขับขี่จากฟังก์ชันอัจฉริยะ 4x4i จึงเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองและครอบครัวยุคใหม่อย่างแท้จริง

สำหรับ เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น (X-Trail Limited Edition) รุ่นพิเศษนี้ ได้รับการตกแต่งภายนอกด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งใหม่ไม่ว่าจะเป็น สเกิร์ตด้านหน้า ด้านหลัง และ ด้านข้างเพื่อให้ รถและผู้ขับขี่มีความโดดเด่นเมื่ออยู่บนท้องถนน

"นิสสันมีรถยนต์หลากหลายรุ่นที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มและทุกช่วงวัย ตั้งแต่อีโคคาร์ ไปจนถึงรถกระบะพันธุ์แกร่งที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานอย่าง นาวารา รวมถึง เอ็กซ์เทรล รถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าทั่วโลก ไปจนถึง นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ และเทอร์รา เอสยูวีแบบตัวถังบนแชสซีส์ ไปจนถึง ซูเปอร์สปอร์คาร์อย่าง จีที-อาร์" มร. อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

และสำหรับแฟนๆ จีที-อาร์ ผู้ที่ต้องการทดสอบความเร็วและสัมผัสกับความตื่นเต้นเสมือนในการขับขี่จีที-อาร์ สามารถร่วมประสบการณ์ขับขี่ผ่าน แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอร์ต (Gran Turismo Racing Pod) ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้เคียงการขับขี่จีที-อาร์ แบบเสมือนจริง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถทดสอบการขับขี่ได้ที่บูธนิสสันซึ่งตั้งอยู่ ณ บูทหมายเลข EH106

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของยนตรกรรมนิสสันที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีภายในงาน นิสสันมอบข้อเสนอภายใต้แคมเปญ Masterpiece of Intelligence เพื่อช่วยผู้สนใจสามารถซื้อรถยนต์ที่ชื่นชอบ ภายใต้ข้อเสนออาทิ เช่น อัตราดอกเบี้ย 0% ระยะเวลาผ่อนชำระ 24-60 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี สำหรับนิสสัน เทียน่า เอ็กซ์เทรล และซิลฟี่ ขณะที่ผู้สนใจรถยนต์อีโคคาร์รุ่นยอดนิยม จะได้รับข้อเสนอพิเศษดาวน์ต่ำ เริ่มต้นที่ 3,090 บาท พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ขณะที่ผู้ที่สนใจกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง นาวารา จะได้รับข้อเสนอพิเศษเริ่มต้นที่ 549,000 บาท โดยผ่อนชำระต่ำ เพียงเดือนละ 6,900 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

ลูกค้าที่จองรถภายในงานนี้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำจำนวน 7 รางวัลและนิสสัน อัลเมร่า 1.2E MT มูลค่า 476,000 บาท อัลเมร่าเป็นหนึ่งในอีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล ด้วยประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่อัตรา 20 กิโลเมตร/ลิตร และค่าปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กม. พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้โดยสาร ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการขับขี่

"นิสสันมุ่งมั่น โดยยึดลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำ เรามั่นใจได้ว่ารถยนต์ทุกรุ่นของเรา สามารถเข้าถึงและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ทุกคน จากนักศึกษาวัยรุ่นไปจนถึงผู้บริหารรุ่นใหม่ จากแม่บ้านไปจนถึงผู้บริหารอาวุโส และจากผู้ประกอบธุรกิจสตาร์ทอัพ ไปจนถึงผู้ใช้รถเพื่อการพาณิชย์” นายรัฐการ จูตะเสน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวพร้อมเสริมไว้ว่า “สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถนิสสันในงาน จะได้รับข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษที่บูธของเรา"

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดสอบรถยนต์นิสสัน รวมถึงสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ รวมถึงติดต่อนิสสัน Call Center ได้ที่หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th ของนิสสัน ประเทศไทย

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 180 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้  

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2560 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.77 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.9 ล้านล้านเยน ในวันที่ 1 เมษายน 2560 บริษัทฯ เริ่มดำเนินการแผนกลยุทธ์ระยะกลาง Nissan M.OV.E. to 2022 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจ 6 ปีที่มีเป้าหมายในการเพิ่มรายได้ 30% เป็นมูลค่า 16.5 ล้านล้านเยน เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2565 โดยมีกระแสเงินสดสะสมจำนวน 2.5 ล้านล้านเยน ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว นิสสันมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านรถยนต์นิสสัน ลีฟ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559  ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.6 ล้านคันในปี 2560

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube