nissan-krungthai

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (30 มิถุนายน 2564) – นิสสัน ประเทศไทย แต่งตั้ง นิสสัน กรุงไทย เป็นผู้จำหน่ายและให้บริการสำหรับรถยนต์นิสสัน จีที-อาร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่มองหารถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับตำนานอย่าง จีที-อาร์ พร้อมบริการหลังการขายโดยตรงจากบริษัทผู้ผลิต

nissan-krungthai

นิสสัน กรุงไทย ได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ (Nissan High Performance Center - NHPC) เพื่อมอบการบริการสำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง จีที-อาร์ โดยการให้บริการของ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ จะครอบคลุมทุกด้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อความมั่นใจ และสบายใจของลูกค้าตลอดระยะเวลาการใช้งานรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตที่เป็นไอคอนของนิสสันรุ่นนี้

“นิสสัน มุ่งมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกคน สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็ว และกำลังมองหารถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์สมรรถนะสูงที่สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์ GT (แกรนด์ทัวริ่ง) และ R (เรซซิ่ง) ที่เร้าใจ เรามั่นใจว่า จีที-อาร์ คือหนึ่งในตัวเลือกที่ลูกค้าต้องตัดสินใจ นิสสันไม่ได้เพียงนำเข้ารถยนต์ที่ผลิตขึ้นมาอย่างประณีตจากประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เรายังได้ปรับปรุงสมรรถนะให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นไอคอนของนิสสันเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเป็นสิ่งยืนยันถึงความตั้งใจจริง และความมุ่งมั่นของนิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน กรุงไทย ว่าเราพร้อมจะดูแลลูกค้าของเราไปตลอดการใช้งาน” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ นิสสัน กรุงไทย ได้เข้ามาเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้อย่างเป็นทางการ ด้วยความพร้อมในทุก ๆ ด้าน สมกับที่ได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นนิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

nissan-krungthai

“นิสสัน กรุงไทย เรามีความมั่นใจ และเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้รถยนต์สมรรถนะสูง และรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์มักจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของลูกค้าเสมอ เพราะสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ และมีสมรรถนะที่พร้อมสร้างความเร้าใจแม้แต่ในสนามแข่ง ด้วยประสบการณ์ในการดูแลลูกค้านิสสันมายาวนานกว่า 27 ปี การดูแลและใส่ใจในคุณภาพการบริการลูกค้าตามมาตรฐานของนิสสัน ด้วยแนวคิดที่ว่ารถลูกค้าก็เหมือนรถเรา เรามีความเข้าใจคนที่รักรถประเภทนี้เป็นอย่างดี” พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสันกรุงไทย จำกัด กล่าว “เรามีทีมขายและทีมดูแลการบริการหลังการขายที่มีประสบการณ์สูง และผ่านการฝึกอบรมเป็นพิเศษเพื่อดูแลลูกค้า จีที-อาร์ โดยเฉพาะ นอกจากนี้เรายังมีแผนในการจัดกิจกรรมทางการตลาดกับลูกค้า อาทิ การสร้างคอมมิวนิตีสำหรับกลุ่มผู้ขับขี่ จีที-อาร์ เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และกิจกรรมการขับขี่เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการครอบครองนิสสัน จีที-อาร์ นอกจากนี้ยังรวมถึงการดูแล จีที-อาร์ ทุก ๆ คันของลูกค้าแบบครบวงจรด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด”

nissan-krungthai

นิสสัน จีที-อาร์ จะถูกจัดแสดงและจำหน่าย ณ โชว์รูมของ นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) ถ. รามอินทรา กม. 4 ซึ่งได้ปรับปรุงศูนย์บริการใหม่ มีมุมพิเศษสำหรับการจัดแสดงรถจีที-อาร์ มีความพร้อมทั้งทางด้านอะไหล่ และเครื่องมือที่ทันสมัยสำหรับจีที-อาร์  รวมถึงการซ่อมสีและตัวถัง ตามมาตรฐานเฉพาะของ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ นอกจากนี้ลูกค้าผู้มี นิสสัน จีที-อาร์ ทุกคนสามารถนำรถมาใช้บริการที่ศูนย์    นิสสัน กรุงไทย พร้อมบริการรับ-ส่งรถตามสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกในกรุงเทพฯ ฟรี นอกจากนี้ ยังมีการดูแลป้องกันสภาพรถ ในการติดพลาสติกกันรอย การจำกัดช่างเฉพาะสำหรับการซ่อม และก่อนส่งคืนสู่ลูกค้า จะมีการทำความสะอาดเคลือบสีจากนิสสัน กรุงไทย ให้เป็นพิเศษอีกด้วย

nissan-krungthai

สำหรับ นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นล่าสุดของปี 2021 ได้ปรับโฉมเพิ่มความหรูหรา ด้วยการอัพเกรดทั้งภายนอกและภายใน แต่ยังคงความแรงและสมรรถนะอันเป็นตำนานของจีที-อาร์ โดยมีราคาจำหน่าย 10.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และการบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยนิสสัน กรุงไทย

nissan-krungthai

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นิสสัน กรุงไทย ได้มีกิจกรรม รวมพลคนรัก จีที-อาร์ ที่รวบรวม ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ภายใต้โฉมของ จีที-อาร์ R35 ซึ่งได้รับความสนใจจากเจ้าของรถและแฟนคลับจีที-อาร์ ที่นำรถซูเปอร์สปอร์ตคันโปรดมาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 30 คัน รวมถึงสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปให้ความสนใจอีกด้วย ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมนิสสัน จีที-อาร์ ได้ที่ นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) รามอินทรา กม.4 กรุงเทพฯ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลข 0-2510-5555 รวมถึงติดตามกิจกรรมต่างๆ จากนิสสัน กรุงไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/gtr.krungthai/

###

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ nissan.co.th, Facebook, Instagram, Twitter และ  YouTube

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์                                                                                   

ฝ่ายสื่อสารองค์กร                                                                    

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด                   

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114