Nissan_e-power-cats

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (11 สิงหาคม 2564) – การศึกษาทางวิทยศาสตร์บ่งชี้ว่าการดูวิดีโอเกี่ยวกับแมวทำให้ผู้ดูมีความรู้สึกเชิงบวกเพิ่มขึ้น1 สอดคล้องกับเทรนด์การเลี้ยงแมวที่กำลังเติบโตในประเทศไทยเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยเหตุนี้ทาง นิสสัน ประเทศไทย จึงได้เปิดตัววิดีโอน้องเหมียวน่ารักเพื่อสร้างความบันเทิงและรอยยิ้มให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างสรรค์ผ่าน นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์

คลิปวิดีโอเกี่ยวกับแมวได้รับการพิสูจน์แล้วว่าส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างมีนัยสำคัญ เช่น เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า เพิ่มอารมณ์ในเชิงบวกและลดความรู้สึกด้านลบ2 ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในช่วงการระบาดของโควิด โดยประเทศไทย (42%) มีจำนวนผู้เลี้ยงแมวสูงสุดเป็นอันดับสามในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก3, และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะสถานการณ์โควิด  ด้วยเหตุนี้นิสสันจึงนำข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคดังกล่าวมาใส่ไว้ในวิดีโอ 'Kicks loves Cats' ในคอนเซ็ปต์ #เหมียวแอพพรูฟ

ดารานำในคลิปคือแมวเซเลบอย่าง 'คุณมณี' จากเพจ “คุณมณี นินิว” ที่รับบทเป็น 'คิกกี้' น้องเหมียวช่างเลือกและมีสไตล์ คุณมณีเหมาะสมกับบทนี้มากเป็นพิเศษเพราะเป็นแมวพันธุ์ไทยขาวมณีหายาก บุคลิกของเธอเชื่อมโยงนิสัยโดยธรรมชาติของแมวซึ่งมีความพิถีพิถันและรักอิสระเข้ากับจุดเด่นเฉพาะตัวของ    นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ได้อย่างสร้างสรรค์

“จากความนิยมการเลี้ยงแมวที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย ประกอบกับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคว่าวิดีโอเกี่ยวกับแมวนั้นช่วยให้คนเรารู้สึกมีความสุขมากขึ้น นิสสันจึงได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์วิดีโอสนุก ๆ กับเซเลบแมวชื่อดังของไทย เราอยากที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้บริโภคพร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติอันโดดเด่นของ e-POWER ในฐานะที่ผมเองก็เป็นคนรักแมวเหมือนกัน การที่เจ้าเหมียวเพื่อนยากของเรานั้นช่างเลือกและมีมาตรฐานสูงจึงทำให้แมวนั้นเหมาะที่จะเป็นตัวแทนในการนำเสนอ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเทคโนโลยี e-POWER เหมาะมากสำหรับผู้นำเทรนด์ และการออกแบบที่มีสไตล์ของ Kicks รวมถึงประสบการณ์การขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้าโดยที่ไม่ต้องชาร์จไฟ ก็ทำให้รถรุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบความโดดเด่นมีสไตล์ไม่เหมือนใคร” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

ืnissan-e-power-cats

คลิปวิดีโอเน้นนำเสนอเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของรถรุ่นนี้ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้าโดยที่ไม่ต้องชาร์จไฟ  รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะและฟีเจอร์อันครบครันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงานช่างเลือกที่อาศัยอยู่ในเมืองได้อย่างลงตัว

“เรามีเป้าหมายที่จะนำเสนอเทคโนโลยีและฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ด้วยเนื้อหาที่สร้างสรรค์และน่ารักน่าเอ็นดู ผ่านภาษาและภาพที่เข้าใจง่าย และทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการเล่าเรื่องจากมุมมองของ "คิกกี้" เจ้าแมวช่างเลือก คลิปวิดีโอนี้ฉีกกฎคลิปรถยนต์แบบเดิม ๆ ที่คนทั่วไปคุ้นเคย และคิกกี้ยังเป็นเหมือนตัวแทนของผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง” อิซาโอะ อธิบาย

nissan-e-power-cats

นอกจากนี้ นิสสันยังต่อยอดเพิ่มการรับรู้ในกลุ่มคนรักแมวบนโลกออนไลน์ ด้วยการโปรโมตคลิปวิดีโอในคอนเทนต์สนุก ๆ บนเพจเฟซบุ๊กแมวชื่อดัง อาทิ เพจเค้าเรียกผมว่าแมว เพจขนทองแมวเอ๋อ เพจหน้าแมว เป็นต้น

นิสสันชวนคุณมาอมยิ้มและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวความรักสุดอลเวงของเจ้าเหมียวช่างเลือกกับภารกิจนัดเดต PURRFECT MATCH เพราะเธอถือคติที่ว่า ‘จะธรรมดาไปทำไม ในเมื่อเป๊ะปังสุดๆ ได้!’ ติดตามชมเรื่องราวเต็มๆ ได้ทาง Facebook - Nissan หรือ YouTube – Nissan Thailand

nissan-e-power-cats

###

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สามารถติดตามได้ที่ nissan.co.th, Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์   

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด   

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / www.nissan.co.th