กรุงเทพมหานคร (20 สิงหาคม 2559): บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจหรือ “Innovation that excites” ร่วมสร้างความกระหึ่มในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2016   ที่ไบเทค บางนา นำรถยนต์รุ่นยอดนิยมที่มีความเท่ล้ำ สปอร์ต ล้ำสมัย ในทุกเชกเมนต์ รวม 8 รุ่น มาเอาใจลูกค้า  พร้อมเพิ่มความเร้าใจด้วยการนำ  “จีที-อาร์ นิสโม” หนึ่งเดียวในไทย  ที่สร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์ในเวทีมอเตอร์สปอร์ตโลกมาแล้วหลายรายการ มาให้ลูกค้าสัมผัสอย่างใกล้ชิด มั่นใจโปรโมชันพิเศษ โดยเฉพาะในรุ่นนาวารา กระตุ้นยอดขายและเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ตลาด พบกับคู่หูเถ้าแก่ ‘เท่ง-โหน่ง’ พรีเซ็นเตอร์นาวารา ที่บูธนิสสันอย่างใกล้ชิด  แถมเพิ่มความคึกคักด้วยกิจกรรม แชะและแชร์ นาวารา กับภาพ 3 มิติ ผ่านโซเชียลมีเดีย

มร. คะซุทากะ  นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน  มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขาย หรือ บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2016 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคม ที่ไบเทค บางนา  นิสสันนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด นวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจสำหรับทุกคน หรือ “Innovation that excites for everyone”  โดยนำรถยนต์รุ่นยอดนิยมของนิสสันทุกเซกเมนต์ จำนวน 8 รุ่น  ที่ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย ฟังก์ชันการทำงานที่ครบครัน ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างลงตัว โดยแต่ละรุ่นติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ  มาให้ลูกค้าได้ชมและเลือกซื้ออย่างใกล้ชิด

สำหรับรถยนต์นิสสัน ทั้ง 8 รุ่น ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2016 คือ นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมรา รถยนต์อีโคคาร์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก ซึ่งในครั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น กับ รุ่นลิมิเตด อิดิชัน ที่ได้รับการเพิ่มความโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งเฉพาะ  ในโอกาส ฉลองยอดการผลิตอีโคคาร์ครบ 500,000 คัน และสำหรับลูกค้าที่รอคอยการมาของนิสโม  ในงานนี้นิสสันก็นำอัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Almera Nismo Performance Package) มาจำหน่ายด้วย เช่นเดียวกันกับรุ่นสปอร์ตเทค นอกจากนี้นิสสันยังนำ รถยนต์แบบสปอร์ต ครอสโอเวอร์ ที่ครองใจคนรุ่นใหม่อย่างล้นหลาม “นิสสันจู๊ค คัลเลอร์สตูดิโอ Unique Sport Crossover” ที่มีชุดแต่งภายนอกและภายในให้เลือกตกแต่งในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้ถึง 3 สี ให้ความโดดเด่นเหนือใคร มาจำหน่าย

อีกรุ่นของนิสสันที่ได้รับความสนใจมาตลอดคือ สปอร์ตซีดานหรู นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ สะกดทุกสายตาด้วยความโฉบเฉี่ยวจากชุดแต่งสปอร์ต มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ DIG Turbo ที่แรงเกินตัว ด้วยพลังสูงที่สุดในคลาส ถึง 190 แรงม้า เทียบเท่ากับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร  และเพื่อตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ในกลุ่ม SUV  นิสสันก็นำเอ็กซ์เทรล และ เอ็กซ์เทรล ไฮบริด รถยนต์ที่ได้พิสูจน์แล้วถึงมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดด้วยรางวัล 5 ดาวจากการทดสอบโดย ASEAN NCAP และได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้มาจำหน่าย

ในงานนี้นิสสันยังนำ นิสสัน เทียน่า ยนตรกรรมยอดนิยม แบบซีดานที่มีความหรูหราด้วยรูปโฉมภายนอก การเลือกใช้วัสดุ ภายในห้องโดยสารเน้นความโอ่อ่านั่งสบาย สมรรถนะของเครื่องยนต์ที่โดดเด่นทั้ง 2.0 ลิตร และ 2.5 ลิตร โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดยอดความปลอดภัยที่ล้ำสมัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ครบครัน

ในส่วนของรถกระบะ นิสสันภูมิใจ นำเสนอนิสสัน นาวารา โดยเฉพาะ รุ่นสปอร์ตเทค (Sportech) กระบะพันธุ์แกร่ง ทรงพละกำลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบแถวเรียงใหม่ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และ 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 450 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ คงไว้ซึ่งความทรงพลังและอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม ตอบสนองไว เหมาะสมกับทุกการใช้งาน เท่ล้ำด้วยดีไซน์ใหม่ พลิกโฉมรอบคัน เพิ่มความสปอร์ตและปราดเปรียวดุดัน จากชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน มีให้เลือกถึง 2 สไตล์ คือ คิงแคป และ ดับเบิ้ลแคป

ด้านนางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  นอกจากความโดดเด่นของรถยนต์นิสสัน ยอดนิยมทั้ง 8 รุ่นแล้ว ไฮไลท์ในบูธ ที่มั่นใจว่าจะสร้างความคึกคักคือ  การนำ นิสสัน “จีที-อาร์ นิสโม” ซุปเปอร์คาร์ตัวจริงหนึ่งเดียวในปัจจุบัน และคันเดียวในไทย มาจัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิด   โดย“จีที-อาร์ นิสโม” เป็นเจ้าของสถิติทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุดถึง 7.08.679 นาที ของสนามเนือร์บูร์ก-ริง ที่ขึ้นชื่อของประเทศเยอรมนี ในปี 2013 ที่มีพละกำลังถึง 600 แรงม้า ด้วยอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 เพียง 2.5 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุดถึง 315 กม./ชม. นอกจากนี้ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษเพิ่มสีสันให้กับงาน เช่นกิจกรรม แชะและแชร์นาวารา กับภาพ 3 มิติ  ผ่านโซเชียล มีเดีย พร้อมแฮชแทก (#NissanThailand) เพื่อรับของที่ระลึกจากนิสสันได้อีกด้วย รวมถึงการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้พบกับ ‘เท่ง-โหน่ง’ คู่ขวัญพรีเซ็นเตอร์นาวาราชุดคู่หูเถ้าแก่ ซึ่งจะมาที่บูธนิสสันในวันเสาร์
ที่ 27 สิงหาคม ระหว่างช่วงเวลา 15:00 – 16:00 น.

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ ในงานนี้  นิสสันยังคงจัดเต็ม ด้วยการนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เงื่อนไข ดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี  และได้เพิ่มความพิเศษในรุ่น นิสสัน นาวารา  ที่ลูกค้าสามารถเลือกรับโปรโมชั่นดาวน์ต่ำเพียง 9,999 บาท หรือเลือกรับทองคำหนักสูงสุด 2 บาท ผู้ที่สนใจยนตรกรรมจากนิสสัน สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธนิสสัน และที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ครบทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 210 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600

                                                                                                  ###

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114

โทรสาร 02-253-1022 www.nissan.co.th