นิสสันมุ่งสร้างความเชื่อมั่นและวางใจของลูกค้า ผ่านนโยบาย Customer Promise

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (22 สิงหาคม 2561- นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ริเริ่มนโยบาย “คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน” (Customer Promise) เพื่อมอบความชัดเจนและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าที่ตัดสินใจจะซื้อหรือเป็นเจ้าของรถนิสสัน

ภายใต้คำนโยบายนี้ นิสสันให้คำมั่นสัญญาว่า

1. เราจะทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจด้วยการรับประกันการซ่อมและอะไหล่เป็นระยะเวลา 1 ปีหรือ 20,000 กิโลเมตร พร้อมสำรองรถยนต์ให้ใช้ หรือสำรองจ่ายค่าเช่ารถ หรือค่าเดินทาง เมื่อลูกค้าจำเป็นต้องเข้ารับบริการที่เกิดจากคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ใช้เวลานานเกินกว่า 3 วันทำการ

2. รถของลูกค้าจะอยู่ในสภาพสะอาดเรียบร้อยทุกครั้งหลังเข้ารับบริการ

3. เราจะอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และcall center 24 ชม ที่ 02-401-9600.

“เนื่องจากลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกๆ สิ่งที่เราทำ เราจึงมุ่งมั่นปรับปรุงการทำงานอย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า ผ่านการพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพของรถยนต์ รวมไปถึงการบริการหลังการขาย และด้วยนโยบายคำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสันหรือ Customer Promise นี้ ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างความพึงพอใจ และเพิ่มจำนวนลูกค้าที่รักในแบรนด์ นิสสัน พร้อมกลับมาซื้อรถนิสสันหรือแนะนำบอกต่อให้คนรู้จักได้มากขึ้น”นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธาน สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว 

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 190 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้  

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2560 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.77 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.9 ล้านล้านเยน ในวันที่ 1 เมษายน 2560 บริษัทฯ เริ่มดำเนินการแผนกลยุทธ์ระยะกลาง Nissan M.OV.E. to 2022 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจ 6 ปีที่มีเป้าหมายในการเพิ่มรายได้ 30% เป็นมูลค่า 16.5 ล้านล้านเยน เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2565 โดยมีกระแสเงินสดสะสมจำนวน 2.5 ล้านล้านเยน ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว นิสสันมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านรถยนต์นิสสัน ลีฟ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559  ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.6 ล้านคันในปี 2560

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube