กรุงเทพมหานคร (2 พฤษภาคม 2560) : มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของนิสสัน หรือนิสสัน เบสท์ ดีลเลอร์ อวอร์ด (Nissan Best Dealer Award) เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่นิสสันให้ความสำคัญและจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการบริการทั้งในด้านการขาย และบริการหลังการขาย รวมถึงเพื่อเชิดชูเกียรติ ผู้จำหน่าย โดยปีนี้มีโชว์รูมและศูนย์บริการได้รับรางวัลรวม 13 แห่งได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัท สยามนิสสัน  มหานคร จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสันเซลล์ จำกัด (สาขาลาดพร้าว), บริษัท สยามนิสสัน บีเคเค จำกัด (สาขาเทพารักษ์), บริษัท โยโกตะ มอเตอร์ ไทยแลนด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคเหนือ บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคกลางและภาคตะวันออก บริษัท ช. เอราวัณมอเตอร์ นครปฐม จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด (สำนักงานใหญ่), ภาคใต้ บริษัท สุราษฎร์ปิยะ จำกัด (สาขานครศรีธรรมราช), บริษัท สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 จำกัด (สำนักงานใหญ่) นอกจากนี้ยังมีรางวัล โชว์รูมนิสสันรูปแบบใหม่ หรือ (Nissan Retail Environmental Design Initiative Award) ซึ่งบริษัท ช. เอราวัณมอเตอร์ นครปฐม จำกัด (สำนักงานใหญ่) สามารถคว้ารางวัลเป็นครั้งแรกของประเทศไทย และยังมีรางวัลสูงสุดของผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ Nissan Best of the Best Award ซึ่งในปีนี้ บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปครอง

“ผู้จำหน่ายถือเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นิสสันในประเทศไทย ที่จะขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตทั้งในด้านการขาย เพื่อครองส่วนแบ่งการตลาดอย่างยั่งยืน โดยนิสสันมีนโยบายที่ให้ความสำคัญกับการทำงานกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด ทั้งในด้านการตลาด การขาย บริการหลังการขาย รวมถึงการพัฒนาคุณภาพโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารโชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง เพื่อร่วมกันดูแลและสร้างความพึ่งพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในโชว์รูม จวบจนการดูแลบริการหลังการขาย” มร.อันตวนกล่าว

สำหรับเกณฑ์การพิจารณามอบรางวัลผู้จำหน่ายนิสสันยอดเยี่ยม หรือนิสสัน เบสท์ ดีลเลอร์ อวอร์ด (Nissan Best Dealer Award) ประเมินจากผลการดำเนินงานตลอดทั้งปี ทั้งในด้านการขาย ส่วนแบ่งการตลาดคุณภาพงานขายและบริการหลังการขายในด้านต่างๆ โดย ดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้า ด้านการขาย หรือ (Sales Satisfaction Index – SSI) และ ดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้า ด้านการบริการ หรือ (Customer Service Index - CSI) จากผลการดำเนินงานในปี 2559

มร. มาเชค เคล็นคีวิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมกันยกระดับและพัฒนาคุณภาพทั้งในด้านงานขายและบริการหลังการขาย ตลอดจนให้การฝึกอบรม และพัฒนาทักษะของบุคลากรทั้งส่วนงานขาย ช่างเทคนิค และส่วนบริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และความพึ่งพอใจอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ปัจจุบันมีระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่สูงขึ้นจากการวัดผลของดัชนีวัดความพึงพอใจของผู้บริโภคของการบริการหลังการขาย หรือ SSI ซึ่งจัดทำโดย เจดี พาวเวอร์ ในปี 2559

นพ. กอบชัย จิตรสกุล ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 1 ใน 13 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2560 ซึ่งได้รับรางวัล สุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Best of the Best  Award กล่าวว่า  “จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพ ทั้งในด้านการขายและการบริการหลังการขาย รวมถึงบุคลากรในทุกส่วนงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้มีรอยยิ้ม มีความมั่นใจ และมีความไว้วางใจ สุดท้ายแองเจิลเวย์ ก็สามารถบรรลุถึงจุดสูงสุด นั้นก็คือการคว้ารางวัล Nissan Best of the Best  Award 2017 มาครอง และนี้คือรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ของพวกเราทุกคน ซึ่งเราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเรา ”

ปัจจุบัน นิสสันมีโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่ง ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจยนตรกรรมรุ่นต่างๆ ของนิสสัน รวมถึงแคมเปญพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน หรือติดต่อ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือศึกษาข้อมูลได้ที่ www.nissan.co.th

 

# # #

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114

โทรสาร 02-253-1022 www.nissan.co.th