1). โปรแกรม“ขับขี่เร้าใจ ไม่พอใจคืนรถได้ใน 30 วัน” คืออะไร และสามารถอธิบายให้เข้าใจได้อย่างไร

2). ลูกค้าสามารถคืนรถด้วยเหตุผลใดๆได้ภายใน 30 วันหรือไม่อย่างไร

3). โปรแกรม“ขับขี่เร้าใจ ไม่พอใจคืนรถได้ใน 30 วัน” สำหรับรถยนต์ Nissan KICKS e-POWER เกรดไหนบ้าง

4). เงื่อนไขการได้รับโปรแกรมนี้ จะต้องซื้อรถยนต์ Nissan KICKS e-POWER ด้วยวิธีการใด

5). หากลูกค้าไม่สนใจโปรแกรมนี้มีข้อเสนออื่นๆหรือไม่

6). ใครสามารถได้รับสิทธิ์เข้าร่วม โปรแกรม“ขับขี่เร้าใจ ไม่พอใจคืนรถได้ใน 30 วัน”

7). หลังจากซื้อรถยนต์ Nissan KICKS e-POWER พร้อมกับโปรแกรมนี้ มีการจำกัดระยะทางการขับขี่ในการคืนรถยนต์หรือไม่

8). สภาพการคืนรถยนต์ต้องมีสภาพเป็นอย่างไร

9). ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนตามราคาซื้อหรือไม่?

10). ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "การสึกหรอ" เมื่อส่งคืนรถหรือไม่?

11). ใครเป็นผู้รับผิดชอบต่อค่าผ่อนชำระค่างวดงวดแรกล่วงหน้า

12). ระยะเวลาการได้รับเงินคืนหลังจากผ่านการอนุมัติการคืนรถยนต์ จากทางบริษัทฯ

13). หากรถมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุและได้รับการซ่อมแซมมาเรียบร้อยแล้ว จะมีสิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรมนี้หรือไม่

14). ธุรกิจและ บริษัท ต่างๆมีสิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรมนี้หรือไม่

15). พนักงานตัวแทนจำหน่ายของ NISSAN และ พนักงาน NMT มีสิทธิ์ใช้โปรแกรมนี้หรือไม่