เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ นิสสัน แองเจิล เวย์ ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันในจังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรม “โน๊ต ดิ อินเทลลิเจนต์แฮช” เพื่อทดสอบรถยนต์นิสสันโน๊ต คอมแพคแฮทแบคสุดล้ำให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่จังหวดเชียงราย เพื่อยืนยันถึงความเป็นผู้นำในเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) และคุ้มค่าของ พื้นที่โดยสารที่กว้างขวาง สามารถตอบโจทย์ของวิถีชีวิตในยุคดิจิตอลรอบด้าน ซึ่งในกิจกรรมมีการกำหนดรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับจุดเด่นต่างๆ ของนิสสัน โน้ต อย่างครบถ้วน

นายปีเตอร์ แกลลี่ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร กล่าวว่า “บริษัทฯ ต้องการให้ลูกค้าได้เห็นถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะซึ่งจะทำให้ลูกค้าของนิสสันมีความปลอดภัยทุกครั้งเมื่อขับขี่ และนิสสัน โน้ต เป็นรถยนต์รุ่นเดียวในกลุ่มที่มีระบบนิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตีเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ติดตั้งมาให้ลูกค้าอย่างครบครัน”

นิสสัน โน๊ต ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีเพราะเป็นรถยนต์รุ่นเดียวในกลุ่มที่นำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ อาทิ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง (Lane Departure Warning) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Around View Monitor) พร้อมตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) รวมถึง ระบบช่วยเบรกอัจฉริยะ (Forward Emergency Braking) โดยสำหรับผู้ที่สนใจ รถยนต์คอมแพ็ค แฮทช์แบค สุดล้ำสมัยอย่างนิสสันโน๊ตใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดของพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ* ได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600 โชว์รูมนิสสันกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th 

 

###

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / โทรสาร 02-253-1022

www.nissan.co.th

 

เกี่ยวกับนิสสัน

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้