ด้วยรถยนต์ที่มีพร้อมทั้งด้านสมรรถนะ ความทนทาน คุณภาพ ความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของพนักงานภายในองค์กร

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (23 มกราคม 2566) – เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิสสัน ประเทศไทย พร้อมผู้จำหน่าย สยามนิสสัน เซลส์ ร่วมส่งมอบนิสสัน นาวาราจำนวน 70 คัน และนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ จำนวน 20 คัน ให้แก่บริษัท รักษาความปลอดภัย และ บริการธุรการสยาม จำกัด หรือ SAMCO เพื่อการใช้งานกิจกรรมภายในของบริษัทฯ โดยมีผู้บริหารระดับสูงจาก SAMCO ร่วมเป็นตัวแทนในการรับมอบ

Nissan KICKS e-POWER

นิสสัน ประเทศไทย นำโดย มาซาโอะ สึสึมิ (ที่สองจากซ้าย) รองประธานสายงานการตลาด การขาย และพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย พร้อมด้วย กลุ่มสยามกลการ นำโดย ชาตรี ชุดบุญธรรม (ขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สยามนิสสันเซลส์ ร่วมเป็นตัวแทนส่งมอบ นาวารา จำนวน 70 คัน และ คิกส์ อี-พาวเวอร์จำนวน 20 คัน ให้แก่ บริษัท รักษาความปลอดภัย และ บริการธุรการสยาม จำกัด ( SAMCO ) โดย อายุธ นาครทรรพ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้รับมอบ

อายุธ นาครทรรพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักษาความปลอดภัย และ บริการธุรการสยาม จำกัด (SAMCO) ตัวแทนรับมอบ กล่าวว่า “รถยนต์นิสสันเป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพ ราคาคุ้มค่า มีช่วงล่างที่ดีพร้อมทุกการขับขี่ และใช้งาน ทั้งยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยต่างๆครบครัน ซึ่งสำคัญมากต่อความปลอดภัยของพนักงานบริษัทฯ ที่จะใช้รถยนต์นิสสันรุ่นต่างๆเหล่านี้ในการปฏิบัติหน้าที่”

มาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาด การขาย และพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย นิสสัน ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “นิสสัน ประเทศไทย ภูมิใจที่ได้ส่งมอบรถยนต์นิสสันจำนวนถึง 90 คัน ให้แก่ SAMCO นับเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญระดับโลกในด้านคุณภาพและความปลอดภัยของรถยนต์นิสสันที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทยมากว่า 70 ปี เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ SAMCO ในการเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการขับขี่อย่างปลอดภัยแก่พนักงาน”

รถยนต์นิสสันทั้งสองรุ่นได้รับเลือกในฐานะรถยนต์ที่มีคุณภาพ มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ทั้งนิสสัน นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ที่มีโครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคันที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รถยนต์คอมแพค เอสยูวี ที่มาพร้อมเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% มอบประสบการณ์ในการขับขี่เฉกเช่นรถยนต์ไฟฟ้าโดยไม่ต้องชาร์จไฟ อุ่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบ 360 องศา อาทิ เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง เทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ และเทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ สะดวก มั่นใจในทุกภารกิจ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิสสัน นาวารา และ คิกส์ อี-พาวเวอร์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ ติดต่อศูนย์บริการนิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.nissan.co.th/

Nissan KICKS e-POWER
Nissan KICKS e-POWER
Nissan KICKS e-POWER

###

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube  

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์  
ฝ่ายสื่อสารองค์กร            
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด                
โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114