คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน

นัดหมายเข้ารับบริการในวันนี้และขับรถออกสู่ถนนด้วยความมั่นใจ

นัดหมายเข้ารับบริการในวันนี้และขับรถออกสู่ถนนด้วยความมั่นใจ

นัดหมายเข้ารับบริการในวันนี้และขับรถออกสู่ถนนด้วยความมั่นใจ

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ริเริ่มนโยบาย ‘คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน’ (Nissan Customer Promise) มาตั้งแต่ปี 2561 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้กับลูกค้าที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ หรือเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน ขณะเดียวกัน ทางนิสสันก็ยังคงมุ่งมั่นในการปรับปรุง และพัฒนาคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง ในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ ทางฝ่ายบริการหลังการขายได้มีการเปิดตัวคำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน ใหม่ ที่มาพร้อมกับ 4 คำมั่นสัญญา ที่ให้มากกว่าที่คิด นอกจากนี้ยังมีคุณใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่มาเป็นตัวแทนของลูกค้านิสสันในการแบ่งปันความประทับใจ จากประสบการณ์การใช้รถนิสสัน รวมไปถึงการสะท้อนเสียงและความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน

เนื่องจากลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุก ๆ สิ่งที่เราทำ ดังนั้นเพื่อเป็นการนำเสนอการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน ใหม่นี้ จะทำให้เรามั่นใจได้ว่า เราจะสามารถดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึงภายใต้คุณภาพและมาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดจากนิสสัน

คำมั่นสัญญาข้อที่ 1

เราจะให้บริการด้วยความโปร่งใส โดยการประเมินราคางานเช็กระยะ งานซ่อม ประมาณการค่าใช้จ่ายและขออนุมัติลูกค้าก่อนการให้บริการทุกครั้ง

คำมั่นสัญญาข้อที่ 2

เราจะให้ความมั่นใจ ด้วยบริการหลังการขายและการซ่อมที่มีคุณภาพมาตรฐาน พร้อมรับประกันงานซ่อมและอะไหล่ 1 ปี / 20,000 กม.

คำมั่นสัญญาข้อที่ 3

เราจะให้ความสบายใจ ด้วยบริการรถยนต์สำรองใช้ฟรี สำหรับ 2 กรณี ได้แก่
1) งานซ่อมที่เกิดจากปัญหาคุณภาพและใช้เวลาซ่อมนาน เกินกว่า 24 ชม.*
2) กรณีที่ไม่มีอะไหล่ในคลังอะไหล่ของนิสสัน และทำให้รถยนต์ไม่สามารถใช้งานได้**
ทั้ง 2 กรณีเฉพาะรถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกัน*** และไม่รวมกรณีอุบัติเหตุหมายเหตุ ****บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีสำหรับรถยนต์ใหม่ตามระยะรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. หรือ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 6 เดือนฟรี สำหรับรถยนต์ที่หมดระยะรับประกันแต่มีการนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการและใช้อะไหล่นิสสันแท้ โดยไม่รวมอะไหล่ทางเลือกแท้ของนิสสัน

คำมั่นสัญญาข้อที่ 4

เราจะให้ความอุ่นใจ ด้วย Call Center และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี**** เพียงนำรถยนต์เข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ

หมายเหตุ ****บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินฟรีสำหรับรถยนต์ใหม่ตามระยะรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. หรือ บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 6 เดือนฟรี สำหรับรถยนต์ที่หมดระยะรับประกันแต่มีการนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการและใช้อะไหล่ นิสสันแท้ โดยไม่รวมอะไหล่ทางเลือกแท้ของนิสสัน

คลิกเพื่อชมวิดีโอน่ารัก ๆ จากใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

แนะนำบริการที่คุณอาจสนใจ

สิทธิพิเศษ

งานบริการ

ไม่มีใครมีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะดูแลรถยนต์คันใหม่ของคุณได้เท่าเรา

ดูเพิ่มเติม

อุปกรณ์ตกแต่งแท้และสินค้าที่ระลึก

สำหรับเจ้าของรถนิสสัน

ดูบริการสำหรับเจ้าของรถนิสสัน
และคู่มือการใช้รถยนต์ได้ที่นี่

ดูเพิ่มเติม