กรุงเทพมหานคร (27 มกราคม 2560) :  นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา  “นิสสัน โน๊ต ใหม่” รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบคสุดล้ำ รุ่นล่าสุดของนิสสัน ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น   โดยจากการจัดกิจกรรมเปิดตัวในห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุง ในช่วงสัปดาห์แรกที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาร่วมงานเปิดตัวมากกว่าสามพันคน  รวมถึงลูกค้าที่ติดต่อสอบถามขอรับโบรชัวร์ และติดต่อที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ ขณะที่ด้านสื่อออนไลน์ของนิสสัน ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าด้วยยอดเข้าชมการถ่ายทอดสดทางเฟสบุ๊คเป็นจำนวนมากซึ่งทำให้เกิดกระแสการพูดถึง    นิสสัน โน๊ต มากมายของคนในโลกออนไลน์ ณ ขณะนี้ 

นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวว่า จากการสำรวจความเห็นของลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมในช่วงวันเปิดตัว และจองรถยนต์นิสสัน โน๊ต ในทันที พบว่าลูกค้าประทับใจในความทันสมัย สมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน โดยจุดเด่นหลัก ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาก คือด้านรูปลักษณ์ทันสมัย  ดีไซน์ภายนอกที่สวยงาม โฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารภายในกว้างขวาง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่สร้างความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือการพัฒนาภายใต้แนวคิดเทคโนโลยีอัจฉริยะ Nissan Intelligent Mobility โดยนับเป็นครั้งแรกในรถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบค ที่จำหน่ายในประเทศไทยที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่สุดล้ำที่สำคัญๆ ทั้งระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning), ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking), กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor ,AVM) และ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง (Lane Departure Warning ,LDW) เป็นต้น

“ขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์นิสสันอย่างเหนียวแน่น และให้ความสนใจ ไว้วางใจ มาจองรถยนต์ นิสสัน โน๊ต ใหม่ ในทันที ทั้งนี้นิสสันได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้มีโอกาสเข้าชม และสัมผัสความเท่ สุดล้ำ นี้อย่างใกล้ชิด รวมถึงได้รับรายละเอียดจุดเด่นต่างๆ ในรถยนต์นิสสัน โน๊ต ใหม่ นี้จากทีม ที่ปรึกษาการขายอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงแรกจะเป็นกิจกรรมเปิดตัวในห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล จากนั้นจะได้ขยายออกไปต่างจังหวัด และที่โชว์รูมนิสสันในทุกจังหวัด”

สำหรับเดือนมกราคมนี้ ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร สามารถไปชมรถนิสสัน โน๊ต ใหม่ อย่างใกล้ชิด ได้ที่ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้าร้าน Watsons  ในวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2560  

สำหรับช่วงฉลองเปิดตัว นิสสัน โน๊ต ใหม่ นิสสันได้มอบสิทธิพิเศษ มูลค่า 20,000 บาท  สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ 2,017 คันแรก โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับรหัสสิทธิพิเศษ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.nissan.co.th และ พิเศษสุดสำหรับลูกค้านิสสัน สามารถนำรหัสสิทธิพิเศษที่ได้รับ มาแสดงที่โชว์รูม  นิสสันทั่วประเทศเพื่อรับสิทธิดังกล่าวพร้อมรับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์นิสสัน โน๊ต ตั้งแต่ วันที่ 17 มกราคม ถึง 15 มีนาคม 2560 และรับรถภายใน 31 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้น

นิสสัน โน๊ต ใหม่ เป็นรถยนต์รุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในประเทศญี่ปุ่น และนับเป็นนิยามใหม่ของ คอมแพ็คแฮตช์แบค ในประเทศไทย ที่ได้รับการพัฒนา และออกแบบให้มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปโฉมภายนอกที่สวยงาม ดีไซน์ล้ำสมัย ภายในห้องโดยสารที่เหนือกว่าทั้งในด้านความกว้างขวางและให้ความสะดวกสบาย โดยเฉพาะที่นั่งด้านหลังที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างลงตัว  ขณะที่สมรรถนะด้านการขับขี่นั้น  สามารถตอบสนองได้ทุกรูปแบบของการใช้งาน ทั้งการขับขี่ในเมืองและขับขี่ทางไกลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี มาพร้อมกับหัวฉีดอิเลคทรอนิคส์ มัลติพอยท์ (ECCS) ที่ฉีดเชื้อเพลิงได้ละเอียดและแม่นยำ ช่วยให้ได้ทั้งเรื่องสมรรถนะและความประหยัด  โดยให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า และยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ระบบเกียร์เป็นแบบ XTRONIC CVT D-STEP Logic ให้การเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล  อัตราเร่งต่อเนื่องและทันใจ ตอบสนองการเร่งแซงที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งการประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยปล่อยปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร  เทียบเท่ามาตรฐานการปล่อยมลพิษ EURO4 

นิสสัน โน๊ต ใหม่  มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง เรเดียน เรด, สีชมพู สวีท พิงค์, สีม่วง พลัม, สีขาว ไวท์ เพิร์ล, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีดำ แบล็ค สตาร์   มีให้เลือก  2 รุ่น  คือ 1.2V CVT ราคา 568,000 บาท และ 1.2 VL CVT ราคา 640,000 บาท

# # #

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112 - 4114

โทรสาร 02-253-1022

www.nissan.co.th

รายละเอียดเพิ่มเติม ดาวน์โหลดโบรชัวร์