นิสสันเอาใจคนวัยทำงาน มอบข้อเสนอพิเศษ 'โปรแซ่บ! กระแทกใจ พนักงานใหม่ป้ายแดง'

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (12 กันยายน 2562) – นิสสัน ส่งข้อเสนอ 'โปรแซ่บ! กระแทกใจ พนักงานใหม่ป้ายแดง' สำหรับผู้สำเร็จการศึกษา รวมถึงพนักงานที่เพิ่งเริ่มงานใหม่มาแล้วไม่เกิน 5 ปี จัดเต็มโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์อื่นๆ สำหรับรถยนต์นิสสัน ซิตี้ คาร์ ทุกรุ่น

สำหรับพนักงานใหม่ที่มีอายุการทำงานน้อยกว่า 5 ปี จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ซึ่งรวมประกันรถยนต์ชั้นหนึ่งฟรีและบัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท เมื่อจองและรับรถ ซิตี้ คาร์ ของ นิสสัน ทุกรุ่น โดยข้อเสนอพิเศษมีรายละเอียดสิทธิประโยชน์ต่างๆดังนี้*:

  • นิสสัน มาร์ช รุ่น E CVT ผ่อนเริ่มต้น  2,499 บาท/เดือน ช่วยผ่อนเดือนละ 5,080 บาท (นาน 12 เดือน) ดาวน์ 10%, ระยะเวลาผ่อน 72 เดือน, อัตราดอกเบี้ย 3.83%
  • นิสสัน อัลเมร่า รุ่น E Sportech 19MY ผ่อนเริ่มต้น 2,899 บาท/เดือน ช่วยผ่อนเดือนละ 4,829 บาท (นาน 12 เดือน) ดาวน์ 15%, ระยะเวลาผ่อน 72 เดือน, ดอกเบี้ย 3.65%
  • นิสสัน โน๊ต รุ่น E CVT  19MY ผ่อนเริ่มต้น 2,999 บาท/เดือน ช่วยผ่อนเดือนละ 6,001 บาท (นาน 12 เดือน) ดาวน์ 10%, ระยะเวลาผ่อน 72 เดือน, ดอกเบี้ย 4.46%

*เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

“พนักงานในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆที่ได้รับ เช่นเดียวกับเงินเดือนที่ได้รับจากบริษัทฯ รวมถึงความภักดีต่อบริษัทฯที่พวกเขาทำงานจะเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาได้รับคุณค่าและความชื่นชมจากบริษัทฯ” อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยกล่าว

“และหนึ่งในวิธีที่นิสสัน สามารถแสดงให้ลูกค้าของเราเห็นว่าพวกเขามีคุณค่า การช่วยลูกค้าผู้สำเร็จการศึกษาและพนักงานที่เพิ่งเริ่มทำงานใหม่ ให้มีชีวิตที่ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับการเดินทางไปทำงานในทุกวัน การเป็นเจ้าของรถยนต์มักจะเป็นสิ่งสำคัญในลำดับต้นๆ สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ ในฐานะที่นิสสันเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ ซิตี้ คาร์ เราต้องการให้พวกเขาสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกรถยนต์ที่หลากหลายเพื่อเริ่มอาชีพในการทำงานได้อย่างสบายใจ” อดิศัย กล่าวเสริม

สำหรับ นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2019 เพิ่งเปิดตัวที่งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2019 โดยเพิ่มทางเลือกด้วย 3 รุ่นที่แตกต่างกัน เป็นที่ยอมรับในเรื่องความกว้างขวางของพื้นที่ใช้สอบภายในที่สะดวกสบายที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน ทั้งยังประหยัดน้ำมัน มาพร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นสูงจากเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี

ขณะที่ นิสสัน อัลเมร่า หนึ่งในรถยนต์ ซิตี้ คาร์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมพร้อมอัตราการประหยัดน้ำมันโดยเฉลี่ย 20 กิโลเมตรต่อลิตร มาพร้อมพื้นที่ในห้องโดยสารที่กว้างขวางและอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยครบครัน

ด้าน นิสสัน มาร์ช แฮทช์แบ็ก ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยความลงตัวของสมรรถนะ จากการใช้งาน ความสะดวกสบาย และความทนทานที่ไว้ใจได้อย่างเสมอมา

โดยข้อเสนอพิเศษทั้งหมดนี้ สำหรับลูกค้าที่จองรถ ซิตี้ คาร์ ของนิสสันรุ่นดังกล่าว ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2562 ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาสอบถามจากผู้จำหน่ายนิสสัน นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 180 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้  

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2561 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.52 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.6 ล้านล้านเยน สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559  ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.76 ล้านคันในปี 2561

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

รายละเอียดเพิ่มเติม ข้อเสนอพิเศษ
รายละเอียดเพิ่มเติม ข้อเสนอพิเศษ
เพิ่มเติม ดูข้อเสนอ