นิสสันเดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยและลูกค้าที่รถยนต์เสียหาย จากเหตุน้ำท่วม

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (13 กันยายน 2562) – นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเป็นส่วนร่วมในหนึ่งธารน้ำใจที่เพื่อส่งมอบความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคต่าง ๆ ของประเทศ รวมถึงลูกค้านิสสันที่รถยนต์ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในครั้งนี้ ภายใต้กิจกรรม “น้ำใจจากนิสสันช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัย” เพื่อเป็นอีกกำลังเพื่อช่วยฟื้นฟูประชาชนชาวไทยที่ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ

โดยนิสสันพร้อมด้วยสื่อมวลชนได้เดินทางไปพร้อมคาราวาน “น้ำใจจากนิสสันช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัย” บนเส้นทางหลายร้อยกิโลเมตร ในการนำส่งโภคภัณฑ์และสิ่งของที่จำเป็นเข้ามอบแก่หน่วยงานกาชาดประจำจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อส่งมอบแก่ผู้ประสบภัย ระหว่างวันที่ 13-14 กันยายน 2562 โดยใช้รถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของนิสสันในการขนบรรทุกสัมภาระทั้งหมด ประกอบด้วยนิสสัน เทอร์ร่า 3 คัน นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น 2 คัน และนิสสัน นาวาราอีก 1 คัน   

พร้อมกันนี้ เพื่อช่วยเหลือลูกค้านิสสันที่รถยนต์ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ซึ่งไม่ได้อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของประกันรถยนต์  นิสสันร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมพร้อมมอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ น้ำมันหล่อลื่นและผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ต่าง ๆ โดยสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2562

สอบถามรายละเอียดผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันที่ให้บริการหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Nissan Call Center ที่หมายเลข 0 2401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th  

“ในช่วงเวลาที่พี่น้องชาวไทยได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยที่เกิดขึ้น นิสสันเล็งเห็นถึงความจำเป็นที่ต้องช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำอย่างแท้จริง” ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธาน สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

กิจกรรมคาราวานในปีนี้เป็นการต่อยอดจากกิจกรรมในปี พ.ศ. 2560 ที่พนักงานนิสสันพร้อมด้วยสื่อมวลชนร่วมเดินทางกว่า 1,500 กิโลเมตร มุ่งหน้าสู่จังหวัดสกลนคร เพื่อมอบน้ำดื่มจำนวน 10,000 ขวดและข้าวของเครื่องใช้จำเป็นที่พนักงานนิสสันร่วมแรงร่วมใจบริจาค เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ประสบภัย

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 180 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้  

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2561 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.52 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.6 ล้านล้านเยน สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559  ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.76 ล้านคันในปี 2561

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube