นิสสัน ลีฟ (LEAF) ใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน วันที่ 6 กันยายน 2560 นี้ ด้วยการรวมเทคโนโลยีขั้นสูงสุดแต่ละด้านของนิสสัน รุ่นที่สองของนิสสัน ลีฟ ใหม่ ถูกออกแบบด้วยรูปโฉมที่สร้างความเร้าใจให้กับผู้พบเห็นทุกโสตสัมผัส ด้วยการยกระดับมาตรฐานยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตใหม่

โยโกฮามา, ประเทศญี่ปุ่น – นิสสัน ลีฟ (LEAF) ใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน วันที่ 6 กันยายน 2560 นี้

ด้วยการรวมเทคโนโลยีขั้นสูงสุดแต่ละด้านของนิสสัน รุ่นที่สองของนิสสัน ลีฟ ใหม่ ถูกออกแบบด้วยรูปโฉมที่สร้างความเร้าใจให้กับผู้พบเห็นทุกโสตสัมผัส ด้วยการยกระดับมาตรฐานยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตใหม่

นิสสัน ลีฟ คือ รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% และมีอัตราการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์พร้อมมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่สงบเงียบ และด้วยการพัฒนายานยนต์ภายใต้แนวคิด นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ทำให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจกับมุมมองรอบด้าน และสามารถตรวจจับวัตถุต่างๆที่อยู่รอบๆตัวรถได้ดีขึ้น ดีไซนด์ภายในออกแบบใหม่ให้มีสุนทรียภาพของการขับขี่ระดับพรีเมียม

นิสสันถือเป็นผู้บุกเบิกในยานยนต์ไฟฟ้า ด้วยการวางจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าอาทิ นิสสัน ลีฟ เป็นซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับตลาดรวมคันแรกของโลก ปัจจุบัน นิสสัน ลีฟ เป็นรถไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกด้วยยอดขายที่มากกว่า 280,000 คัน

สำหรับการเปิดตัว รอบปฐมทัศน์ ที่เป็นครั้งแรกในโลกสำหรับ นิสสัน ลีฟ ใหม่ จะมีขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2560 ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้ที่สนใจรับชมการถ่ายทอดสด สามารถติดตามได้จากช่อง YouTube ของนิสสัน รวมถึงติดตามได้ที่ @Nissanmotor

ติดตามข่าวสารพร้อมอัพเดตเรื่องราวยานยนต์ไฟฟ้าของนิสสันได้ที่ #Nissan #LEAF #ElectrifyTheWorld

####

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / โทรสาร 02-253-1022

www.nissan.co.th

 

เกี่ยวกับนิสสัน

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้