นิสสัน ผนึกกำลัง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้บริการด้านสินเชื่อ

กรุงเทพฯ (25 กรกฎาคม 2560) – บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือ นิสสัน มอเตอร์ ซึ่งให้บริการด้านสินเชื่อกับลูกค้าในประเทศไทย ผนึกกำลังกับ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อก่อตั้ง มิตซู ลีสซิ่ง เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ ในประเทศไทย

บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด มีหน้าที่ให้บริการด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าขายปลีกและลูกค้ารายใหญ่ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ โดยร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ มิตซู ลีสซิ่ง ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อให้บริการใหม่ โดยชื่อ มิตซู มีที่มาจากชื่อที่ผู้บริโภคชาวไทยใช้เรียกรถยนต์มิตซูบิชิมาโดยตลอด มิตซู ลีสซิ่ง จะเริ่มให้บริการด้านสินเชื่อในประเทศไทยตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป

มร. แอนดูร์ว มาเอย์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“นี่เป็นความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ นอกจากเราจะมีแผนร่วมกันในด้านการพัฒนาเทคโนโลยี การใช้โครงสร้างพื้นฐานของรถยนต์ และการใช้โรงงานร่วมกันแล้ว การประกาศความร่วมมือในวันนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของก้าวที่สำคัญกับ มิตซูบิชิ ผู้เป็นพันธมิตรใหม่ของเราด้วย”

ความร่วมมือในประเทศไทยครั้งนี้ มีขึ้นหลังจากที่มีการประกาศความร่วมมือในลักษณะเดียวกันระหว่าง นิสสัน และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อให้บริการด้านสินเชื่อที่ประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแคนาดา

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต่อความร่วมมือดังกล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของข้อเสนอทางการเงิน ให้กับ ผู้จำหน่ายและลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ”

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย):

http://www.nissan.co.th

https://www.facebook.com/NissanThailand/

https://newsroom.nissan-global.com/

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย):

http://www.mitsubishi-motors.co.th
https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
http://www.mitsubishi-motors.com/en/newsrelease/

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้ยี่ห้อนิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2559 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.63 ล้านคัน สร้างรายได้มูลค่า 11.72 ล้านล้านเยน โดยมี นิสสัน ลีฟ เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลก สำนักงานใหญ่ของนิสสันตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันมีพนักงานทั่วโลกจำนวน 247,500 คน ทั้งยังเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ภายใต้พันธมิตร เรโนลต์ – นิสสัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 ในปี พ.ศ. 2559 นิสสันได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิ จนได้เข้าร่วมพันธมิตรเป็นสมาชิกรายที่สาม และทั้งพันธมิตรมียอดขายรวมกันสูงระดับ 10 ล้านคันต่อปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และการขนส่งเพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทาง nissan-global.com Facebook Instagram Twitter และ LinkedIn พร้อมรับชมวีดีโอล่าสุดได้ที่ YouTube

 

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เป็นผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นที่โดดเด่นในการผลิตรถบรรทุกขนาดเล็กทั้งรถกระบะ และรถยนต์อเนกประสงค์ ในเขตอาเซียน บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าที่ออกจำหน่ายเชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2552 ต่อมาในปีพ.ศ. 2556 มีการเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ขับเคลื่อนด้วยระบบ Plug-In Hybrid มิตซูบิชิมีพนักงานทั่วโลกราว 30,000 คน และมีโรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่น ไทย จีน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และรัสเซีย โดยมีรถยนต์รุ่น ปาเจโร สปอร์ต ไทรทัน และเอาท์แลนเดอร์ เป็นรุ่นที่สร้างความสำเร็จให้กับบริษัทฯ ในปีงบประมาณพ.ศ. 2559 มิตซูบิชิมียอดขายทั่วโลก 926,000 คัน สร้างรายได้มูลค่า 1.9 ล้านล้านเยน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทาง mitsubishi-motors.com และ Facebook พร้อมรับชมวีดีโอล่าสุดได้ที่ YouTube

###

 

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ได้ที่

Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotors_TH

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account / ID   : Mitsubishi Motors TH / @MitsubishiMotorsTH

 

###

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

มัณฑนา เล้า

ผู้จัดการทั่วไป สายงานสื่อสารองค์กร

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02 339 3400 # 4269

อีเมล์: mantana@nissan.co.th

 

พุทธชาด แสนสะสม

ผู้จัดการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักสื่อสารการตลาด

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02-079-9204

อีเมล์: pr.mmth@th.mitsubishi-motors.com