ตกหลุมรักกับข้อเสนอสุดพิเศษจากนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์*

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (25 มีนาคม 2564) – ครั้งแรกจากนิสสัน ประเทศไทย ท้าให้คุณนำรถ คิกส์    อี-พาวเวอร์ ไปลองขับ ไม่พอใจคืนรถได้ใน 30 วัน[1] เพราะนิสสันเชื่อมั่นว่าเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ เจ้าของรางวัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปีในประเทศญี่ปุ่น ประจำปี 2021 ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะงานมอเตอร์ โชว์ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 จะทำให้ลูกค้าตกหลุมรักรถคันนี้ได้อย่างง่ายดาย

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่น V,  VL และ VL Premiere Edition มาพร้อมกับราคาพิเศษ และอัตราดอกเบี้ยสุดเร้าใจเพียง 0.69% พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ฟรีรับประกันระบบ e-POWER 5 ปี/100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน)  และฟรีรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 10 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง

“นิสสันจัดแคมเปญนี้ขึ้นเพราะมั่นใจในเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ที่มาพร้อมกับอัตราเร่งที่เหนือชั้น รวมถึงดีไซน์อันโดดเด่นของนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ เนื่องจาก อี-พาวเวอร์ เป็นเทคโนโลยีใหม่ ข้อเสนอนี้จะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจที่จะนำรถไปทดลองขับ และพวกเขาจะไม่ได้แค่ชอบ แต่จะตกหลุมรักเลย” อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “รถยนต์รุ่นนี้ปราดเปรียว มีสไตล์ ปลอดภัย และมอบประสบการณ์การขับขี่เฉกเช่นรถยนต์ไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องชาร์จไฟจากภายนอก และคุณสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์คันนี้ได้ง่าย ๆ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน เฉพาะที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ นี้เท่านั้น นิสสันชอบความท้าทายและเราจะเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าชาวไทยอย่างไม่หยุดยั้ง และนิสสัน คิกส์ คือหนึ่งในนั้น”

[1] https://www.nissan.co.th/offers/nissan-kicks/terms-and-conditions.html

ตกหลุมรักกับข้อเสนอสุดพิเศษจากนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์*
ตกหลุมรักกับข้อเสนอสุดพิเศษจากนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์*

ลูกค้าที่สนใจ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สามารถแวะไปจองและรับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ที่ที่บูธนิสสันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42 จากนั้นสามารถสนุกกับนิสสัน คิกส์ได้ถึง 30 วัน หากไม่พอใจยินดีคืนเงินใน 30 วัน[2]

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ มาพร้อมสองสีใหม่ล่าสุด คือสีเหลือง Sunlight Yellow และสีน้ำเงิน Night Blue รวมถึงสีแบบทู-โทน (2-tones) ทั้งภายในและภายนอกรถให้เลือกอีกถึง 4 คู่สี และชุดแต่ง STYLISH PACKAGE ที่มาพร้อมกับไฟสร้างบรรยากาศ Ambient Light ตอบโจทย์ความชอบ และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน

สัมผัสประสบการณ์ ‘ขับขี่เร้าใจ ไม่พอใจคืนรถได้ใน 30 วัน’** ก่อนใครได้แล้ววันนี้!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน 02 401 9600 หรือที่บูธนิสสันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข*

  • รุ่นรถเป็นไปตามที่ บริษัท กำหนด
  • สำหรับลูกค้าที่จอง All-New Nissan Kicks e-Power รุ่น V & VL หรือ VL Premiere Edition ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคมถึง 4 เมษายน 2564
  • เป็นการซื้อรถยนต์ภายใต้โครงการด้วยการทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด โดยชำระเงินดาวน์ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 25 มีระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 48 เดือน (ไม่ต้องซื้อเงินสด) นอกเหนือจากแคมเปญปัจจุบัน
  • สำหรับลูกค้าส่วนบุคคล จองในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคมถึง 4 เมษายน 2564 เท่านั้น

 (ผู้จำหน่ายนิสสัน พนักงานนิสสัน ฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่ ฯลฯ ไม่สามารถร่วมโครงการนี้ได้ ) ที่

  • สามารถรับรถได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมโครงการภายในวันที่ 30 เมษายน 2564
  • รถยนต์ภายใต้โครงการที่จะนำมาคืนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ตามที่บริษัทกำหนด และมีระยะทางไม่น้อยกว่า 500 กิโลเมตร และ ไม่เกิน 3,000 กิโลเมตร
  • ห้ามนำรถไปใช้ในเชิงพาณิชย์และ / หรือเพื่อการบรรทุก
  • เมื่อครบกำหนด 25 วันนับแต่วันที่ได้ลงนามในเอกสารการรับรถยนต์ พร้อมนัดหมายวันและเวลาตรวจสภาพและส่งคืนรถยนต์ โดยนัดหมายอย่างน้อยล่วงหน้า 3 วัน และลูกค้าต้องนำรถยนต์มาตรวจสภาพไม่เกิน 10 วัน นับจากวันที่แจ้งความประสงค์
  • บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโครงการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

[2] https://www.nissan.co.th/offers/nissan-kicks/terms-and-conditions.html

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

ตกหลุมรักกับข้อเสนอสุดพิเศษจากนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์*