นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแสดงความขอบคุณแก่พนักงาน 252 ท่านที่ร่วมทำงานเคียงข้างนิสสัน ประเทศไทยมาเป็นระยะเวลายาวนานตั้งแต่ 10 – 40 ปี รวมถึงพนักงานเกษียณอายุอีกจำนวน 41 ท่านและครอบครัว เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา ณ สำนักงาน นิสสัน กม. 22

อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงานด้วยการแสดงความขอบคุณแก่พนักงาน 252 ท่าน ที่ได้ทำงานร่วมกับนิสสันมาเป็นเวลาต่อเนื่องและยาวนานมีอายุการทำงานรวมกันกว่า 2,000 ปีพร้อมย้ำว่าพนักงานที่เกษียณอายุจะได้รับการรำลึกถึงในประวัติศาสตร์การดำเนินธุรกิจของนิสสันตลอดไป

 “ความแข็งแกร่งของบริษัทฯ และความจงรักภักดีของพนักงานสะท้อนผ่านระยะเวลาในการทำงานของพนักงาน วันนี้เราได้ประจักษ์ถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงของนิสสันจากความจงรักภักดีที่พนักงานมอบให้กับบริษัทฯ” บาร์เตส กล่าว

หลังการกล่าวเปิดงาน บาร์เตส ประธานและรองประธานท่านอื่นๆ ของบริษัทฯ ร่วมกันไหว้ขอบคุณพนักงาน และทำพิธีมอบเกียรติบัตรและของขวัญเชิดชูเกียรติคุณแก่พนักงานทุกท่าน

ทั้งนี้ นิสสันภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบเกียรติบัตรขอบคุณคุณจุมพล หิรัญสุข พนักงานที่มุ่งมั่นทำงานกับนิสสันมาเป็นระยะเวลาถึง 40 ปี โดยคุณจุมพลเริ่มทำงานกับนิสสันตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2520 และปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการส่วนบริหารสาธารณูปโภค

ความซื่อสัตย์ ความสามารถและความขยันหมั่นเพียร เป็นพื้นฐานการทำงานของคุณจุมพลมาตลอดระยะเวลา 40 ปี “เราทำงานในองค์กรเดียวกัน ต้องช่วยเหลือกันภายในทีม นิสสันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม และไม่เพียงแต่ช่วยให้ผมสามารถสร้างชีวิตครอบครัวที่มั่นคงและมอบสิ่งที่ดีให้กับสมาชิกในครอบครัวของผมเท่านั้น แต่ยังทำให้ผมมีโอกาสเรียนรู้ และได้ทำงานร่วมกับคนญี่ปุ่นและเพื่อนร่วมงานที่หลากหลาย” คุณจุมพลกล่าวหลังพิธีมอบเกียรติบัตร

หลังเสร็จสิ้นพิธีมอบเกียรติบัตร ทุกคนได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ในโอกาสนี้ ขอให้ทุกท่านร่วมแสดงความยินดีและขอบคุณพนักงานผู้ทรงเกียรติที่ทุ่มเทให้กับบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน