NAVARA_JS100-1

นายมาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
 (คนที่1 จากซ้าย) ส่งมอบชุดพีพีอี และอุปกรณ์จำเป็นเพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดฯ ให้แก่ คุณวันชิด ศิรสีห์ รองผู้จัดการ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมีคุณอัจฉรา บัวสมบูรณ์ วันทนียกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถานีวิทยุ จส.100 และแพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ร่วมส่งมอบ
 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (23 สิงหาคม 2564)  – นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เดินหน้าภารกิจช่วยสังคมไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 ร่วมกับ จส.100  ภายใต้กิจกรรม “คาราวานน้ำใจไทย” 30 ปี จส.100  สนับสนุนรถยนต์นิสสัน นาวารา และนิสสัน เทอร์ร่า สำหรับจัดส่งลำเลียงเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ในกรุงเทพมหานครและพื้นที่ใกล้เคียง

NAVARA_JS100-2
NAVARA_JS100-2

ภายใต้กิจกรรมคาราวานน้ำใจไทย ครั้งนี้ นิสสันร่วมจัดส่งสิ่งของจำเป็น อาทิ ห้องน้ำ ห้องสุขา ชุดเครื่องนอน เครื่องอุปโภคบริโภค ฯลฯ รวมถึงอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ ไปยังโรงพยาบาลสนาม ศูนย์พักคอย ศูนย์ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 และมูลนิธิเพื่อสาธารณกุศล ในพื้นที่ต่าง ๆ ที่ดำเนินการและต้องการความช่วยเหลือ ด้วยรถกระบะที่กล้าสำหรับคนแกร่งอย่าง นิสสัน นาวารา ใหม่ รวมถึง รถเอสยูวี อย่างนิสสัน เทอร์ร่า โดยที่ผ่านมานิสสันและคณะคาราวานได้จัดส่งสิ่งของและให้ความช่วยเหลือไปยังพื้นที่วิกฤติ ได้แก่ สำนักงานเขตหนองจอก มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงานดูแลด้านสาธารณภัย ได้ใช้ประโยชน์อย่างสูงสุด

NAVARA_JS100-4

ด้านนายมาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาดและขาย นิสสัน ประเทศไทย กล่าว หลังจากได้ส่งมอบชุดพีพีอีให้แก่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งว่า “นิสสัน เราดำเนินธุรกิจมากว่า 7 ทศวรรษ ในประเทศไทย โดยในสถานการณ์ขณะนี้ที่มีการระบาดของโควิด-19 นิสสันเชื่อมั่นว่าเราจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ถ้าร่วมมือกัน จึงพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ด้วยการสนับสนุนรถยนต์เพื่อบรรทุกอุปกรณ์และสิ่งของจำเป็น ส่งตรงไปยังผู้ป่วยโควิด-19 และบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นด่านหน้าในการดูแลรักษาผู้ป่วย ให้ไปถึงชุมชนต่าง ๆ อย่างเร็วที่สุด นอกจากนี้ เรายังรวมถึงการเสริมบริการเพื่อดูแลลูกค้าในช่วงวิกฤติอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แคมเปญ CARE FOR YOU – Next Fight ให้บริการ การพ่นฆ่าเชื้อสำหรับผู้ใช้รถยนต์นิสสันที่ศูนย์บริการทุกแห่งทั่วประเทศตั้งแต่เกิดเหตุการณ์มาจนถึงปัจจุบัน และด้วยความห่วงใยจากนิสสัน เราจึงอยากมีส่วนในการสนับสนุนงานต่าง ๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียงเพื่อช่วยลดความรุนแรงและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในสังคมไทย”

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “CARE FOR YOU” และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีส่วนช่วยสนับสนุนให้สังคมไทยปลอดภัยจากโควิด-19 ผ่านทางเว็บไซต์ www.nissan.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการ คอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน โทร 02 401 9600

###

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์                                                              

ฝ่ายสื่อสารองค์กร                                                          

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด                     

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114