กรุงเทพฯ ประเทศไทย (21 พฤศจิกายน 2561) - นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย นำเสนอยนตรกรรมครบทุกเซ็กเมนต์ ตั้งแต่ซิตี้คาร์อัจฉริยะ ซีดาน เอสยูวีแบบตัวถังบนแชสซีส์ รถกระบะ ไปจนถึงรถซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับตำนาน รวมถึง นิสสัน  เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีอัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ และ นิสสัน เทียน่า ใหม่ ซีดานสุดหรู ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 ให้ผู้เข้าชมงานได้เยี่ยมชมกันอย่างจุใจ

 

"เราสัญญาว่าจะนำเสนอรถยนต์ที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้สัมผัส นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ นิสสัน เทียน่า ใหม่ และซูเปอร์ สปอร์ต คาร์ ระดับตำนานอย่าง นิสสัน จีที-อาร์ ซึ่งได้เปิดตัวที่ประเทศไทยในปีนี้" นายอันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

 

เทียน่า ใหม่ คือคำจำกัดความที่แท้จริงของรถซีดานสุดหรู ด้วยการออกแบบ และปรับรูปลักษณ์ให้มีรูปทรงที่ดึงดูด พร้อมคงความปลอดภัย สะดวกสบาย  ด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย อาทิ กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor: IAVM) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน (Moving Object Detection: MOD) เทคโนโลยีเตือนเมื่อมีวัตถุอยู่ในจุดอับสายตา (Blind Spot Warning: BSW) และเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning - LDW) เป็นต้น เพื่อความประทับใจทุกการขับขี่ทั้งในเมือง และนอกเมือง

 

เทียน่า ใหม่ เพิ่มเทคโนโลยีสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมท (Remote Engine Start) ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมสั่งเปิดระบบปรับอากาศของ เทียน่า ใหม่ ได้ก่อนที่จะมาถึงรถ ลูกค้าไม่ต้องกังวลกับความร้อนที่สะสมในรถขณะที่จอดและล็อคอยู่กลางแจ้ง

 

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีอัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ที่จำหน่ายอยู่ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผลิตในประเทศไทย ได้รวมเอาสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถขับขี่ด้วยความมั่นใจในทุกรูปแบบการเดินทาง แม้แต่เส้นทางแบบออฟโรด ทั้งยังมอบอัตราเร่งที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน มั่นใจได้ถึงแรงบิดที่นุ่มนวลแต่ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้าและมีแรงบิดมหาศาลที่ 450 นิวตันเมตร

 

ภายในบูธยังมีการจัดแสดง ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับตำนานของนิสสัน นั่นคือ นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมี่ยม อิดิชั่น 2018 รถซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่มีความก้าวหน้าที่สุดเท่าที่นิสสันเคยผลิตมา และยังตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาประสบการณ์การขับขี่สไตล์ GT (แกรนด์ทัวริ่ง) และ R (เรซซิ่ง) โดยเฉพาะ

 

ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมรถยนต์นิสสันทุกรุ่นได้ในงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 และข้อเสนอพิเศษสำหรับ นิสสัน เทอร์ร่า นาวารา บิ๊ก เออร์แวน เอ็กซ์เทรล เทียน่า ซิลฟี่ อัลเมร่า มาร์ช และโน๊ต พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น หรือแผนการผ่อนชำระแบบกำหนดเองภายใต้โปรแกรม "Nissan Easy Pay"

 

นอกจากนี้ นิสสันยังมอบโอกาสสุดพิเศษกับครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อให้ได้ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ภายใต้กิจกรรม ลุ้นพาครอบครัวท่องโลกนาซ่าสำหรับลูกค้าที่จองหรือซื้อรถยนต์นิสสัน ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561 มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล แพคเกจท่องเที่ยวนาซ่า ประเทศสหรัฐอเมริกา 10 วัน โดยในแต่ละรางวัล ให้สิทธู้ร่วมผู้เดินทางจำนวน 3 ท่านต่อ 1 รางวัล จำนวน 5 รางวัล ไปเปิดประสบการณ์ ณ ค่ายอวกาศที่ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมรางวัลมูลค่าถึง 4,650,000 บาท ซึ่งโปรโมชั่นนี้ จะมีอยู่ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 นี้อีกเช่นกัน

 

"ผมขอเชิญชวนทุกท่าน มาเยี่ยมชมบูธของนิสสันในปีนี้ เพื่อสัมผัสสุดยอดยนตกรรมหลากหลายรุ่นที่ถ่ายทอดด้วย นวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า หรือ Innovation that Excites พร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยอันเป็นทางเลือกเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้านายอันตวน กล่าวเสริม

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 190 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้  

 

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2560 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.77 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.9 ล้านล้านเยน ในวันที่ 1 เมษายน 2560 บริษัทฯ เริ่มดำเนินการแผนกลยุทธ์ระยะกลาง Nissan M.OV.E. to 2022 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจ 6 ปีที่มีเป้าหมายในการเพิ่มรายได้ 30% เป็นมูลค่า 16.5 ล้านล้านเยน เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2565 โดยมีกระแสเงินสดสะสมจำนวน 2.5 ล้านล้านเยน ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว นิสสันมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านรถยนต์นิสสัน ลีฟ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559  ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.6 ล้านคันในปี 2560

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube