กรุงเทพมหานคร (1 มิถุนายน 2560) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร.ปีเตอร์ แกลลี เป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 โดย มร. แกลลี จะรายงานตรงต่อ มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่

มร. ปีเตอร์ แกลลี จะประจำอยู่ ณ สำนักงานในกรุงเทพฯ โดยจะดูแลรับผิดชอบการกำหนดแผนกลยุทธ์และการบริหารงานด้านการสื่อสารองค์กร การเสริมสร้างภาพลักษณ์เพื่อสร้างความเข็มแข็งของแบรนด์นิสสันในประเทศไทย รวมถึง การสื่อสารไปยังทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับ สื่อมวลชนสัมพันธ์ การสื่อสารองค์กรและสินค้า รวมไปถึงการบริหารงานสื่อสารในภาวะวิกฤติ

มร. ปีเตอร์ แกลลี มีประสบการณ์การทำงานในหลากหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น เอเซีย อเมริกา ยุโรป รวมถึง แอฟริกาใต้ เคยร่วมงานกับบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง ไมโครซอฟต์ ใน ซาน ฟรานซิสโก ปารีส และ สิงคโปร์ รวมทั้งเคยอยู่ในทีมบริหารของไมโครซอฟต์ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค

นอกจากนี้  มร. แกลลี ผ่านงานด้านสื่อสารมวลชน ด้วยการเป็นผู้สื่อข่าวอาวุโสของหนังสือพิมพ์รวมถึงนิตยสารด้านการเงินและเทคโนโลยีชั้นนำ ในสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ และ สหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์ที่หลากหลายในแต่ละสาขา มร.แกลลี มีประสบการณ์ระดับสูงด้านงานสื่อสารของผู้บริหาร การสื่อสารออนไลน์ การตลาด รวมถึง การสร้างความเข้มแข็งของแบรนด์ และ การสื่อสารในช่วงวิกฤติ ทั้งนี้ตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้ารับตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ คือ ผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารองค์กรของ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเซีย แปซิฟิค จำกัด

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร.ปีเตอร์   แกลลี เป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560   โดย มร. แกลลี จะรายงานตรงต่อ มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์

ฝ่ายสื่อสารองค์กร  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / โทรสาร 02-253-1022

www.nissan.co.th

 

เกี่ยวกับนิสสัน

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้