กรุงเทพมหานคร (13 มิถุนายน 2560) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายชยภัค ลายสุวรรณ เป็นผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารผลิตภัณฑ์ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดย นายชยภัค จะรายงานตรงต่อ มร.ปีเตอร์ แกลลี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร

นายชยภัค จะดูแลรับผิดชอบการกำหนดแผนกลยุทธ์และการบริหารงานด้านการสื่อสารผลิตภัณฑ์ของนิสสัน อาทิ การเสริมสร้างภาพลักษณ์เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผลิตภัณฑ์ของนิสสันรุ่นต่างๆ รวมถึง แผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สื่อมวลชนสัมพันธ์ การสื่อสารกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ สู่ภาคส่วนต่างๆ เพื่อสร้างความเข้มแข็งของแบรนด์นิสสันให้กับผู้บริโภคชาวไทย

โดยก่อนเข้าร่วมงานกับนิสสัน นายชยภัค เคยร่วมงานกับ บีเอ็มดับเบิ้ลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ รวมถึงบริษัทรถยนต์ชั้นนำระดับโลกอย่างเช่น เอ็มจี และฟอร์ด

นายชยภัค จบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการจัดการการสื่อสารองค์กร จากคณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

###

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / โทรสาร 02-253-1022

www.nissan.co.th

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง   นายชยภัค ลายสุวรรณ เป็นผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารผลิตภัณฑ์ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดย นายชยภัค จะรายงานตรงต่อ มร.ปีเตอร์  แกลลี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร นายชยภัค จะดูแลรับผิดชอบการกำหนดแผนกลยุทธ์และการบริหารงานด้านการสื่อสารผลิตภัณฑ์ของนิสสัน

เกี่ยวกับนิสสัน

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้