• พบโปรโมชั่นสุดพิเศษดอกเบี้ย 0 เปอร์เซนต์ พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
  • ส่วนลดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน
นิสสันจัดเต็มชุดแต่งหลากหลายสไตล์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (4 กรกฎาคม 2561) – นิสสัน นำเสนอรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษและอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันมากมาย ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018 (Bangkok International Auto Salon 2018) ระหว่างวันที่ 4 - 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

นิสสันนำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากโรงงานที่ลูกค้าสามารถตกแต่งได้หลากหลาย อาทิ ชุดแต่ง“แอร์โร คิท” (Aero Kit) สำหรับนิสสัน โน๊ต ที่ให้รูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตและเสริมความโดดเด่นให้กับคอมแพ็คแฮทช์แบ็คยอดนิยม พร้อมการรับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร ด้าน นิสสัน อัลเมร่า มาพร้อมชุดแต่งแบบ "แวลู แพคเกจ” (Value Package) หรือชุดสุดคุ้ม นอกจากนี้ ยังจัดแสดงนาวารา รุ่นปี 2018 และเอ็กซ์เทรล 2.0 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น (Limited Edition) โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อและติดตั้งได้ที่ผู้จำหน่ายนิสสัน

สำหรับ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชัน (X-Trail Limited Edition) ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินระบบไดเร็คอินเจคชัน รหัส MR20DD ที่มีความจุ 2.0 ลิตร ให้ประสิทธิภาพการขับขี่ด้านการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมพร้อมกับมีอัตราเร่งที่ดีขึ้น และด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว รวมถึงติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน หรือ Around View Monitor (AVM) เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ในทุกรูปแบบของถนน จากฟังก์ชันอัจฉริยะ 4x4i จึงเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองและครอบครัวยุคใหม่อย่างแท้จริง

นิสสันมอบข้อเสนอพิเศษนี้ ระหว่างวันที่ 4 ถึง 8 กรกฎาคม 2561 อาทิ ส่วนลดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษรวมถึง อัตราดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง จาก Nissan Premium Protection เป็นเวลา 1 ปี สำหรับลูกค้าที่จองรถยังจะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดอื่น ๆ เช่น โปรแกรมการผ่อนชำระแบบ นิสสัน อีซี่ เพย์ (Nissan Easy Pay) เป็นต้น

"เราภูมิใจนำเสนออุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันที่ครบครันเพื่อให้ลูกค้าแต่ละท่านสามารถเลือกได้เหมาะกับความต้องการ ซึ่งลูกค้ายังสามารถมั่นใจในคุณภาพและการรับประกันสินค้าของนิสสันได้อีกด้วย" นายธีรพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

นอกจากนี้ที่บูธของนิสสันยังมีการจัดแสดง นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น รุ่นปี 2018 (Nissan GT-R Premium Edition 2018) ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งด้านวิศวกรรมด้วยประสบการณ์การพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่มีมากว่า 35 ปี ของนิสสัน

และพิเศษสำหรับแฟนๆ จีที-อาร์ ผู้ที่ต้องการทดสอบความเร็วและสัมผัสกับความตื่นเต้นเสมือนในการขับขี่     จีที-อาร์ สามารถร่วมประสบการณ์ขับขี่ผ่าน แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอร์ต (Gran Turismo Racing Pod) ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้เคียงการขับขี่จีที-อาร์ แบบเสมือนจริง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถทดสอบการขับขี่ได้ที่บูธ   นิสสัน

ผู้สนใจทดสอบรถยนต์นิสสัน รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อนิสสัน Call Center ได้ที่หมายเลข 02 401 9600 หรือที http://www.nissan.co.th/

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 180 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้  

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2560 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.77 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.9 ล้านล้านเยน ในวันที่ 1 เมษายน 2560 บริษัทฯ เริ่มดำเนินการแผนกลยุทธ์ระยะกลาง Nissan M.OV.E. to 2022 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจ 6 ปีที่มีเป้าหมายในการเพิ่มรายได้ 30% เป็นมูลค่า 16.5 ล้านล้านเยน เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2565 โดยมีกระแสเงินสดสะสมจำนวน 2.5 ล้านล้านเยน ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว นิสสันมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านรถยนต์นิสสัน ลีฟ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559  ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.6 ล้านคันในปี 2560

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube