กรุงเทพมหานคร (29 มิถุนายน 2559): บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ “Innovation that excites”  นำรถยนต์ 7 รุ่นยอดนิยมของนิสสัน พร้อมข้อเสนอพิเศษ มอบให้ลูกค้าที่สนใจรถยนต์นิสสัน ในงาน FAST Auto Show Thailand 2016 “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายใต้แนวคิด Innovation that Excites นิสสันได้นำยนตรกรรม หลากหลายรุ่น ที่ล้วนได้รับความนิยมอย่างสูงมาร่วมงาน FAST Auto Show Thailand 2016 ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายยิ่งขึ้น อาทิ รถยนต์ยอดนิยม อัลเมรา ที่ตกแต่งมาในแนวสปอร์ต 2 รูปแบบ ทั้งรุ่นนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Almera Nismo Performance Package) ที่แนะนำครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และรุ่นสปอร์ตเทคที่ได้รับความนิยม นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น สปอร์ตครอสโอเวอร์  ที่มาพร้อมกับความเท่ล้ำ  จัดเต็มด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่างมีสไตล์ถึง 10 ชิ้น  นิสสัน เทียนา ยานยนต์หรูที่บรรจุเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากมาย นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ซีดานสปอร์ต รวมถึงนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด SUV ที่ตอบทุกความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต ตกแต่งภายใต้คอนเซปท์ แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) และ นิสสัน นาวารา รุ่นสปอร์ตเทค (Sportech) ที่สุดของกระบะพันธุ์แกร่ง พลิกโฉมล้ำด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคัน เพิ่มความสวยงาม ปราดเปรียว นอกจากนี้ นิสสันยังได้นำนิสโม คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มาจำหน่ายในงานด้วย”

สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษในงานเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่นได้อย่างสบายใจมากขึ้น นิสสัน ได้จัดโปรโมชั่นด้านการส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญ Nissan Happy Deal โดยนำเสนอทางเลือก ที่หลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เงื่อนไขดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี โดยผู้ที่สนใจยนตรกรรมจากนิสสัน สามารถ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ครบทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 210 แห่งทั่วประเทศ   สำหรับ นิสสัน อัลเมรา นิสโม ทั้ง แอโร แพคเกจ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ  สามารถติดต่อที่ ผู้จำหน่ายนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างเป็นทางการ (Nismo Certified Dealer) หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

###

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-339-3400 ต่อ  4112 - 4114
โทรสาร 02-253-1022