กรุงเทพมหานคร (5 พฤษภาคม 2560) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นางสาว มัณฑนา เล้า เป็นผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารองค์กร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา โดย นางสาว มัณฑนา จะรายงานตรงต่อ มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ จนกว่าจะมีการแต่งตั้งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร

นางสาว มัณฑนา จะดูแลรับผิดชอบการกำหนดแผนกลยุทธ์และการบริหารงานด้านการสื่อสารองค์กร อาทิ การบริหารงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ การสื่อสารกิจกรรมของบริษัทสู่ภาคส่วนต่างๆ การสื่อสารภายในองค์กร รวมถึง การเสริมสร้างภาพลักษณ์และผู้นำทางความคิด เพื่อสร้างความเข็มแข็งของแบรนด์ นิสสัน

ก่อนเข้าร่วมงานกับนิสสัน นางสาว มัณฑนา เคยร่วมงานกับ บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัดในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการสื่อสาร ในประเทศไทย กัมพูชา และ เมียนมาร์ ด้วยประสบการณ์ด้านการสื่อสารองค์กรและกิจการสัมพันธ์กว่า 20 ปี ในหลากหลายอุตสาหกรรม ด้านกลยุทธ์ด้านการสื่อสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมสินค้าไอที อุตสาหกรรมเภสัชกรรม และ เคมี

นางสาว มัณฑนา จบการศีกษาระดับปริญญาตรี จาก คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรมหาวิทยาลัย และ จบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการบริหารธุรกิจ จาก มหาวิทยาลัยมหิดล

###

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / โทรสาร 02-253-1022

www.nissan.co.th

Ms. Mantana Lau General Manager, Corporate Communications Nissan Motor Thailand Co., Ltd

เกี่ยวกับนิสสัน

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้