กรุงเทพมหานคร (27 มิถุนายน 2560): นิสสันมอบทางเลือกในการเผยเอกลักษณ์ของลูกค้าด้วยรถยนต์นิสสันซึ่งเป็นที่นิยมในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017

นิสสันเลือกรถยนต์รุ่นยอดนิยม 8 รุ่นที่ติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยจฉริยะเหนือคู่แข่ง “นิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตี้” ทั้งคุ้มค่า และราคา นอกจากนี้นิสสันเตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ลูกค้าเมื่อจองรถในงาน

“เพอร์ซันนอลไลเซชัน” เป็นคอนเซ็ปที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ซึ่งนิสสันพร้อมเสนอทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าในงานนี้ มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความเร้าใจกล่าว

โดยในงานนี้นิสสันจะนำรถยนต์รุ่นยอดนิยมทุกรุ่นเข้าร่วมแสดงพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับงานฯ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันสามารถตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่น นิสสัน โน๊ต รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบครุ่นใหม่ ที่ชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่าด้วยพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง
มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อความปลอดภัยมากมาย เช่น Intelligent Around View Monitor (AVM) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM มองเห็นได้จากทุกจุดรอบคัน และยังตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) และยังมี ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าและระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ สำหรับโน๊ตยังมีชุดแต่งพิเศษให้ลูกค้าเลือกตกแต่งสไตล์ของตนเองได้ตามต้องการ
ด้วยชุด เพอร์ซันนอลไลเซชัน แพคเกจ ที่ลูกค้าวางใจได้กับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันอีกด้วย

Mr.Antoine Barthes President of NMT

นิสสัน โน้ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน ออกแบบเพื่อให้ลูกค้าได้เผยเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างอิสระ และสนุกกับการเลือกเติมสีสันให้เข้ากับนิสสัน โน้ต ทั้ง 6 สี สำหรับชุดแต่งภายนอก มูลค่า 8,000 บาท ประกอบด้วย สปอยเลอร์หลังคา คิ้วขอบประตูท้าย แผงกันกระแทกหน้า ชุดครอบมือเปิดประตู ชุดครอบกระจกมองข้างซ้าย-ขวา และ ชุดสติ๊กเกอร์ข้างประตู ชุดแต่งภายในราคาเริ่มต้นเพียง 11,200 บาท ประกอบด้วย ชุดฝาครอบลำโพง ชุดฝาครอบสวิทซ์กระจกไฟฟ้า ฝาครอบเกียร์ ฝาครอบกระจกมองหลัง ฝาครอบแอร์ด้านหน้า ชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น และ ชุดคิ้วบันได นอกจากนี้ยังมี ชุดล้อแม็กพร้อมฝาครอบดุมล้อขนาด 15 นิ้ว ที่มีให้เลือกถึง 5 สี

อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธนิสสัน คือ นิสสัน นาวารา สปอร์ตเทค ด้วยดีไซน์สปอร์ตปราดเปรียวดุดันมาพร้อมกับความแรงที่เหนือชั้น 190 แรงม้า พร้อมแชสซีส์แบบโมโนเฟรม ชิ้นเดียวยาวแกร่งตลอดคัน ผสานฟังก์ชั่นอัจฉริยะครบครัน กล้องมองหลังทุกรุ่น และระบบความปลอดภัยจากเทคโนโลยีเหนือระดับของนิสสันพิ่มความสะดวกสบายในทุกเส้นทางด้วยห้องโดยสารที่กว้าง เสริมความหรูสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะหนังทูโทน ที่ปรับได้ 8 ทิศทาง นั่งสบายแบบรถยนต์หรูแต่คงอารมณ์สปอร์ตอย่างแท้จริงพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ตอบรับทุกความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว ปุ่มสตาร์ทพร้อมกุญแจอัจฉริยะ ช่องแอร์แถวหลัง ระบบปรับอากาศแยกอุณหภูมิซ้ายขวา

สำหรับรุ่น แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) ตกแต่งให้เข้มแตกต่างจากเดิม ด้วยชุดแต่งดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ, กระจังหน้าสีดำ, กรอบไฟตัดหมอกสีดำ, กระจกมองข้างและมือจับประตูสีดำ, บันไดข้างสีดำ, กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบ Shark Fin สีดำ* (*สำหรับรุ่น Double Cab)  เสริมบุคลิกเฉพาะตัวที่ด้านข้างด้วยลวดลายกราฟิตี้ดีไซน์สีดำพร้อมสัญลักษณ์ Black Edition แกร่งเข้มเฉพาะตัวด้วยล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 18 นิ้ว  ชุดแต่งซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่ ยังพร้อมตอบสนองให้เจ้าของลุยไปทุกที่ ด้วยช่วงล่างที่ใช้แชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน เป็นจุดเด่นที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับในความแข็งแกร่ง ทนทาน  พร้อมฟังก์ชั่นควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)  เป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน Black Edition ทุกรุ่น

นิสสัน ซิลฟี รุ่นปี 2017 ใหม่ ที่ได้รับการปรับโฉมด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคัน นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอ็กซ์ตรีมเมอร์ (X-Tremer) ที่เสริมความดุดันจากชุดแต่งแท้จากประเทศญี่ปุ่น ชูความคุ้มค่าในรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร และ ไฮบริด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ สามารถเปลี่ยนโหมดการขับได้หลากหลายตามสภาพถนน ทั้ง โหมดออโต้ โหมดขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า และ 4 ล้อตลอดเวลา เพียงปรับหมุนโรเตอร์สวิตซ์ที่คอนโซลกลาง นิสสัน เทียนา ยานยนต์หรูที่บรรจุเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากมายพร้อมออฟชันอำนวยความสะดวกเหนือกว่าใคร นิสสัน จู๊ค สปอร์ต ครอสโอเวอร์ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว นิสสัน อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Almera Nismo Performance Package) ที่จะปลุกความเร้าใจในตัวคุณด้วยอารมณสปอร์ตขีดสุดจากนิสโม หรือ นิสสันมอเตอร์สปอร์ตที่มีประสบการณ์ในโลกของการแข่งขันมายาวนานมากกว่า 30 ปี และปิดท้ายด้วย นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์คันแรกของประเทศไทย ขวัญใจลูกค้าชาวไทยตลอดกาล

สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษในงานเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่นได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น นิสสัน    ได้จัดโปรโมชั่นด้านการส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญมากมายและหลากหลายในรถยนต์ยอดนิยมแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี รวมไปถึงส่วนลดเงินสดและของแถมพิเศษในงาน โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสันพร้อมทดลองขับภายในงาน รวมถึงขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

                                                                                                  ###

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / โทรสาร 02-253-1022

www.nissan.co.th

 

เกี่ยวกับนิสสัน

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้   

เพิ่มเติม ดูข้อเสนอ
รายละเอียดเพิ่มเติม ข้อเสนอพิเศษ
เพิ่มเติม ดูข้อเสนอ